Bệnh nhân, người nhà tự ý bỏ về khi cách ly tại Bệnh viện Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Ngày 27.7, Bệnh viện Đà Nẵng có báo cáo gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng về việc một số bệnh nhân, người nhà tự ý bỏ viện khi có lệnh cách ly.

Cụ thể, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết thực hiện chỉ đạo của Ban phòng chống dịch COVID-19 Đà Nẵng, đơn vị đã thực hiện cách ly vào 13h ngày 26.7.

Tuy nhiên, do tâm lý lo lắng nên một số bệnh nhân và người nhà tự ý bỏ viện. Bệnh viện Đà Nẵng báo cáo danh sách, đề nghị CDC phối hợp chỉ đạo việc giám sát các trường hợp trên.

Được biết, trong đó có 15 người ở khoa Ngoại Tiết niệu và 15 người ở khoa Tim mạch can thiệp thuộc Trung tâm tim mạch.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Đường đi của các ca lây nhiễm COVID-19 vẫn chưa thấy điểm chung

THUỲ TRANG - HỮU LONG |

Báo cáo tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19 trong bối cảnh vừa qua xuất hiện một số ca dương tính tại TP Đà Nẵng ngày 27.7, ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND Đà Nẵng cho biết thành phố đang ghi nhận 12 ca nghi nhiễm, đáng chú ý, y bác sĩ ở 2 bệnh viện đang được cách ly có khả năng mắc cao.

Tình hình hiện tại ở sân bay Đà Nẵng ra sao sau 4 ca COVID-19?

MAI HƯƠNG |

Ngay khi Đà Nẵng phát hiện 2 ca nhiễm COVID-19 mới, rất đông du khách đến sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục rời thành phố. Theo ghi nhận của phóng viên, tại cảng nội địa của nhà ga sân bay Đà Nẵng, lượng khách đến đây đông hơn những ngày trước. Tuy nhiên, không có cảnh cả nghìn người chen chúc nhau làm thủ tục tại các quầy như hình ảnh lan truyền cùng các tin đồn thất thiệt.

Đà Nẵng vắng hoe trong ngày đầu giãn cách xã hội

Thanh Hải |

Từ chiều 26.7, Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24.4.2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Ngay lập tức, Đà Nẵng vắng khách du lịch, người dân cũng hạn chế ra đường.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Gây tranh cãi, Kỳ Duyên vẫn đăng quang Miss Universe Vietnam

Chí Long |

Người đẹp đến từ Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

Sinh tồn trong bão lũ

Phương Linh |

“Bạn có biết cảm giác thức dậy trong nỗi ám ảnh kinh hoàng là như thế nào không? Đó là một cơn ác mộng. Không thể tin đó lại là sự thật” - Rosangela, một phụ nữ sống sót sau trận lũ lụt hồi tháng 5 ở Brazil, nghẹn ngào kể lại trải nghiệm đau thương của cuộc đời.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.