CDC Hà Nội khẩn đề nghị người dân bị ho, sốt, khó thở liên hệ y tế

Thùy Linh |

Sáng 2.8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội ra thông báo khẩn, đề nghị tất cả người dân có một trong các biểu hiện liên quan bệnh COVID-19 cần liên hệ với cơ quan y tế ngay.

CDC Hà Nội khẩn thiết đề nghị tất cả người dân trên địa bàn Hà Nội, khi có một trong các biểu hiện như sốt, ho, đau họng, khó thở, đau người, mệt mỏi, ớn lạnh, giảm hoặc mất vị giác hoặc khứu giác, cần liên hệ ngay với trạm y tế phường, xã nơi cư trú để được hướng dẫn và làm xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí, nhằm phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh COVID-19.

Số điện thoại đường dây nóng do CDC Hà Nội cung cấp là 0969.082.115 hoặc 0949.396.115.

Trong những ngày qua, thành phố Hà Nội liên tục ghi nhận các ca mắc COVID-19 mới qua phát hiện sàng lọc ngoài cộng đồng.

Theo CDC Hà Nội, số liệu cộng dồn số mắc trong đợt dịch 4, từ ngày 27.4.2021, Hà Nội đã ghi nhận 1.292 ca COVID-19, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 789 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 503 ca.

Thùy Linh
TIN LIÊN QUAN

Sáng 2.8, Hà Nội thêm 45 ca mắc mới, 38 ca phát hiện trong cộng đồng

Thùy Linh |

Sáng 2.8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, từ 18 giờ ngày 1.8 đến 6 giờ sáng nay, thành phố đã ghi nhận 45 ca mắc mới trong đó 7 ca phát hiện tại khu cách ly và 38 ca phát hiện tại cộng đồng.

Tối 1.8, Hà Nội thêm 16 ca mắc COVID-19 mới, 9 ca phát hiện trong cộng đồng

Thùy Linh |

Tối 1.8, Sở Y tế Hà Nội cho biết từ 12h ngày 1.8 đến 18h hôm nay, thành phố tiếp tục ghi nhận thêm 16 ca mắc mới, trong đó 7 ca phát hiện tại khu cách ly và 9 ca phát hiện tại cộng đồng.

Vitamin D có thể làm giảm nguy cơ mắc COVID-19 của bạn không?

HƯƠNG GIANG |

Vitamin D là một loại vitamin tan trong chất béo đóng một số vai trò quan trọng trong cơ thể bạn. Một số nghiên cứu cho thấy rằng có mức vitamin D lành mạnh có thể giúp giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và có thể bảo vệ bạn chống lại các bệnh đường hô hấp nói chung.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.