Đà Nẵng thông báo khẩn tìm người đến Trung tâm Y tế Sơn Trà ngày 10.5

THUỲ TRANG |

Chiều 11.5, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã phát thông báo khẩn, tìm kiếm những ai đến thăm khám, điều trị tại đây trong ngày hôm qua (10.5).

Cụ thể, tất cả những người đến từng đến Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, số 1118 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng để khám bệnh, điều trị, thăm và chăm sóc bệnh nhân kể từ 9h đến 17h ngày 10.5 khẩn trương liên hệ với Trạm Y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ, tư vấn lấy mẫu xét nghiệm Real-Time PCR, đồng thời được áp dụng các biện pháp phòng ngừa phù hợp.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.Đà Nẵng cho biết vừa ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng, trong đó có bệnh nhi là con gái của Tổng giám đốc thẩm mỹ viện quốc tế AMIDA ở Đà Nẵng mới chỉ 1 tuổi.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, theo đề nghị của Trung tâm Điều hành Đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng, từ ngày 10.5, hệ thống xe buýt trên địa bàn TP.Đà Nẵng tạm ngừng hoạt động nhằm phòng chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Thêm 3 ca dương tính, trong đó có bé 1 tuổi

Hữu Long |

Ngành y tế Đà Nẵng vừa thông báo con gái 1 tuổi của Tổng giám đốc thẩm mỹ viện quốc tế AMIDA ở Đà Nẵng mắc COVID-19.

Dịch COVID-19: Đà Nẵng xét nghiệm nhanh 2.000 nhân viên sân bay

Cát Tường - Hữu Long |

Sáng 11.5, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho khoảng 2.000 cán bộ, tiếp viên hàng không, nhân viên, người lao động. Trước đó, theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long, Bộ Y tế sẽ mở rộng tối đa xét nghiệm, đổi phương thức chạy theo xét nghiệm sang tấn công, chủ động xét nghiệm.

Đà Nẵng sẽ tổ chức thi học kỳ trực tuyến cho học sinh trung học

THUỲ TRANG |

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng cho biết sẽ sớm có văn bản gửi các trường về việc tổ chức thi học kỳ II bằng hình thức trực tuyến cho học sinh trung học.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.