Hải Phòng: Cách ly 4 hành khách cùng chuyến bay với ca mắc ở Hà Nam

Mai Dung |

TP.Hải Phòng tiến hành lấy mẫu, cách ly tập trung 4 công dân đi trên chuyến bay VJ3613 nhập cảnh Sân bay Đà Nẵng ngày 7.4 (cùng chuyến với bệnh nhân 2899).

Sáng 30.4, thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, hiện, 4 công dân đi trên chuyến bay VJ3613 nhập cảnh Sân bay Đà Nẵng ngày 7.4 (cùng chuyến với bệnh nhân 2899).

Sở Y tế Hải Phòng cho lấy mẫu và làm xét nghiệm ngay. Đồng thời, phối hợp với các địa phương đưa 4 công dân đi cách ly tập trung 14 ngày. Các trường hợp tiếp xúc gần với 4 công dân này cũng được yêu cầu giám sát chặt chẽ, cách ly tại nhà.

Sở Y tế TP.Hải Phòng thông báo những người có mặt trong chuyến bay VJ3613 nhập cảnh Sân bay Đà Nẵng ngày 7.4 và chuyến bay VJ133 khởi hành từ Hà Nội đến TP.HCM ngày 27.4.2021 hay trên xe khách (43B-048.78) tuyến Đà Nẵng - Hà Nội xuất phát lúc 20h30 ngày 21.4.2021 hoặc những người có tiếp xúc gần với 11 ca bệnh đã công bố, tiếp xúc gần với các F1 của các ca bệnh đó, liên hệ ngay với trạm y tế nơi cư trú để khai báo y tế. Ngoài ra, người dân liên hệ qua đường dây nóng Sở Y tế để được hướng dẫn biện pháp phòng chống dịch.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Dịch COVID-19 ở Hà Nam đã liên quan đến nhiều tỉnh thành

Lệ Hà |

Chiều tối ngày 29.4, GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế đã về Hà Nam làm việc khẩn với địa phương về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Hải Phòng: Đồ Sơn vắng khách, nhiều đoàn hủy tour Cát Bà

Mai Dung |

Khác với cảnh đông đúc trước kỳ nghỉ lễ 30.4 như mọi năm, năm nay, các khu du lịch ở Hải Phòng như Đồ Sơn, Cát Bà vẫn trong tình trạng vắng vẻ, thậm chí nhiều đoàn khách lớn báo tin hủy tour du lịch Cát Bà.

Hải Phòng dừng tổ chức Lễ hội Hoa phượng đỏ, liên hoan du lịch Đồ Sơn

Mai Dung |

Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng quyết định không tổ chức Lễ hội Hoa phượng Đỏ 2021; Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển 2021”; Khai mạc du lịch Cát Bà 2021 để tập trung phòng, chống dịch COVID-19.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.