Thái Bình: Thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 sau 4 lần âm tính

Trung Du |

Chiều nay 21.5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thái Bình cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Ca mắc mới này là ông P.V.N (sinh năm 1937, có địa chỉ ở thôn Trà Vy Bắc, xã Vũ Công, huyện Kiến Xương).

Đây là bố của BN 3750 và là trường hợp F1 đã được cách ly tại Bệnh viện Phổi Thái Bình.

Từ ngày 27.4 - 5.5, ông N được điều trị tại phòng H910, Khoa Lão khoa - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình (phòng bệnh đã ghi nhận các bệnh nhân nhiễm COVID-19).

Từ ngày 8.5, ông N được đưa đến cách ly tại Bệnh viện Phổi Thái Bình.

Trong quá trình cách ly, theo dõi sức khỏe tại đây, ông N được lấy mẫu xét nghiệm 5 lần, trong đó từ ngày 6 - 19.5 được lấy mẫu xét nghiệm 4 lần và đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Đến 16h chiều 21.5, kết quả xét nghiệm lần 5 của ông N cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Cùng với ông N, các trường hợp tiếp xúc BN 3750 và các trường hợp F2 đã được quản lý, cách ly theo quy định từ ngày 14.5.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính của ông N, CDC Thái Bình đã thông tin nhanh cho Bệnh viện Phổi Thái Bình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương để phối hợp tiếp tục triển khai các hoạt động phòng, chống dịch theo quy định.

Trung Du
TIN LIÊN QUAN

Thái Bình: Tiếp tục dừng chở người, khách du lịch đến nơi có dịch

Trung Du |

Sở Giao thông Vận tải Thái Bình vừa có công văn số 709/SGTVT-QLVT,PT&NL về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động vận tải nhằm phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Thái Bình: Tìm thấy thi thể nam sinh đuối nước sau 2 ngày gặp nạn

TRUNG DU |

Khoảng 7h30 sáng nay, 21.5, lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương tại thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã tìm thấy thi thể nam sinh bị đuối nước vào chiều 19.5.

Cán bộ, nhân viên CDC Thái Bình và những ngày đêm "không thể nào quên"

TRUNG DU |

Từ 12h trưa nay, 20.5, Thái Bình gỡ bỏ giãn cách xã hội. Những ngày đã qua của tháng 5 thực sự là những giây phút khó quên với ngành y tế quê lúa nói chung, với cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) nói riêng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.