Thêm 8 ca nghi dương tính với SARS-CoV-2 ở Vĩnh Phúc

Lệ Hà |

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đến sáng 5.5 trong tổng số 2.845 mẫu mới xét nghiệm tại Vĩnh Phúc có thêm 8 mẫu nghi ngờ dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo đó, liên quan đến các ổ dịch do ca bệnh người Trung Quốc, ngoài 14 ca mắc COVID-19 đã được Bộ Y tế công bố, đến 0 giờ ngày 5.5, trong tổng số 2.845 mẫu mới xét nghiệm có thêm 8 mẫu nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2.

Lực lượng chức năng đã rà soát, truy vết được 911 trường hợp F1; 2.681 trường hợp F2; 1.450 trường hợp F3; đưa 750 trường hợp đi cách ly tập trung tại các cơ sở quân sự; 42 trường hợp cách ly tại cơ sở y tế huyện, thành phố; 4.760 trường hợp cách ly tại nhà.

Hiện 8 người này đã được chuyển về Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương và đang được xét nghiệm lại.

Lệ Hà
TIN LIÊN QUAN

Phong toả gần 20 hộ dân liên quan 1 phụ nữ dương tính với SARS-CoV-2

MINH CHÂU |

Gần 20 hộ dân xung quanh nơi ở (tại TP.Long Khánh, Đồng Nai) của trường hợp nữ quản lý quán bar New Phương Đông (TP.Đà Nẵng) dương tính với SARS-CoV-2 đã được tạm thời phong toả.

Đồng Nai: Đã truy vết 23 F1 liên quan 1 phụ nữ dương tính với SARS-CoV-2

MINH CHÂU |

Cơ quan chức năng Đồng Nai đang tiếp tục truy vết các trường hợp F1 (liên quan 1 phụ nữ dương tính với SARS-CoV-2) tại quán bánh cuốn Hương Lan, các công dân làm căn cước công dân, xe Cúc Phương, tài xế xe taxi Vinasun số 1009...

Bắc Ninh tăng số lần xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với người cách ly tập trung

Trần Tuấn |

UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định xét nghiệm 4 lần đối với những người cách ly tập trung để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.