TPHCM: Khoanh vùng, lấy mẫu người dân trong chợ Phú Nhuận vì liên quan ca nghi nhiễm mới

Anh Tú |

Liên quan đến ca nghi nhiễm COVID-19 mới trên địa bàn, sáng ngày 21.5, lực lượng chức năng tiến hành hành khoanh vùng thêm 1 địa điểm tại 1 khu vực thuộc phường 17, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Sáng ngày 21.5, lực lượng chức năng tiến hành khoanh vùng một đoạn đường tại khu vực chợ Phú Nhuận thuộc phường 17, quận Phú Nhuận, TP.HCM để lấy mẫu khẩn cấp người có mặt trong chợ.

Bên trong chợ, nhiều nhân viên y tế đã có mặt tại đây lấy mẫu xét nghiệm tất cả người trong chợ, và khử khuẩn khu vực này.

Trước đó vào tối 20.5, TPHCM tiến hành khoanh vùng thêm 1 địa điểm tại phường 8, quận Gò Vấp, do liên quan đến ca nghi nhiễm COVID-19 mới trên địa bàn. Lực lượng chức năng cũng đã được điều động đến để hỗ trợ giám sát.

Và trong sáng cùng ngày 20.5, TPHCM đã ghi nhận 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là ba mẹ con bán thức ăn tại quán ăn trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

TPHCM cũng đã tiến hành khoanh vùng 3 địa điểm trên địa bàn liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 là Trung tâm y khoa Medic (Hòa Hảo, quận 10), hẻm 287 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 và 1 địa điểm trên đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân.

Hình ảnh chụp sáng 21.5 tại khu vực chợ Phú Nhuận:

Chợ Phú Nhuận tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận, TPHCM.
Một đoạn đường trong chợ Phú Nhuận, TPHCM đang được khoanh vùng để tiến hành phong tỏa tạm thời để lấy mẫu người dân.
Nhiều nhân viên y tế đã có mặt tại đây lấy mẫu xét nghiệm tất cả người trong chợ, và khử khuẩn khu vực này.
Nhân viên y tế lấy mẫu người dân
Video khoanh vùng thời tại phường 8, quận Gò Vấp tối 21.5
Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: 3 mẹ con cùng mắc COVID-19 ở quận 3 có liên quan đến Đà Nẵng

Thanh Chân |

Liên quan đến 3 mẹ con mắc COVID-19 trên địa bàn TPHCM, nguồn lây nhiễm có thể đến từ người con từng đi du lịch ở Đà Nẵng trong thời gian nghỉ lễ 30.4 và 1.5.

TPHCM bàn biện pháp đóng cửa quán ăn không đảm bảo yêu cầu chống dịch

Huyên Nguyễn - Thanh Chân |

Mở đầu buổi họp Ban Chỉ đạo Thành phố về phòng chống dịch COVID-19 sáng 21.5, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho rằng tình hình dịch COVID-19 tại TPHCM có dấu hiệu không ổn lắm và TPHCM tính đến biện pháp đóng cửa quán ăn.

Gò Vấp - TPHCM: Cách ly 11 người ở phòng khám liên quan ca nghi mắc COVID-19

ANH TÚ - HOÀI ANH |

Các lực lượng chức năng tại TPHCM hiện đang khoanh vùng một địa điểm tại phường 8, quận Gò Vấp (TPHCM) và đưa 11 nhân viên tại một phòng khám đi cách ly sau khi phát hiện ca nghi nhiễm COVID-19 mới trên địa bàn này.

Tin buồn

Lao Động |

Bà Trịnh Thị Ngọc Lan (thân mẫu đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Trưởng Ban Công đoàn - Bạn đọc Báo Lao Động) sinh năm 1959, từ trần hồi 11h20 ngày 5.10.2024 (tức ngày 3 tháng 9 năm Giáp Thìn); Hưởng thọ 65 tuổi.

Chậm trễ xử lý xưởng trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý

TRUNG DU |

Thái Bình - Công tác xử lý vi phạm tại cơ sở tái chế phế liệu trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý ở huyện Vũ Thư chưa nghiêm túc.

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Aston Villa: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Aston Villa vs Man United tại vòng 7 Premier League diễn ra lúc 20h00 ngày 6.10.

Chiêu thức bán hàng có dấu hiệu nhập lậu trên mạng

Anh Tuấn |

Quản lý thị trường vừa tạm giữ lô nước hoa nghi nhập lậu, rao bán thường xuyên trên tài khoản Tiktoker Phan Thủy Tiên.

Nút thắt cổ chai gây ùn tắc trên đường Nguyễn Tuân

NGỌC THÙY |

Đường Nguyễn Tuân dài 720m, có diện tích lòng đường nhỏ hẹp, hiện tồn tại một “nút thắt cổ chai” gây ùn tắc giao thông thường xuyên.