Hồng Thanh từ chối trả lời về nghi vấn chia tay DJ Mie sau 3 năm hẹn hò

uan |

Thông tin DJ Mie - Hồng Thanh chia tay gây xôn xao cộng đồng mạng khi phía ê-kíp của nữ DJ lên tiếng xác nhận việc này. Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ với quán quân Cười Xuyên Việt 2017, anh từ chối trả lời.

Cụ thể, vào ngày 2.11, thông tin phía ê-kíp của DJ Mie lên tiếng xác nhận nữ DJ và diễn viên Hồng Thanh chia tay vào tháng 8.2023 gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đây không phải lần đầu cặp đôi vướng tin đồn này, thậm chí trước đó, đầu năm 2023, cả hai từng dính thông tin xảy ra mâu thuẫn và chia tay nhau. Tuy nhiên, sau đó, họ tái hợp.

Theo phía ê-kíp của DJ Mie, cả hai thấy không còn duyên nên đã quyết định dừng lại vào tháng 8 năm nay. Sau khi chia tay, cả hai đều giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

Lý do sau 3 tháng mới tiết lộ chuyện cả hai chia tay, phía ê-kíp của DJ Mie cho biết, vì không muốn gây ồn ào và đây cũng là quy định của phía công ty cả hai.

Tuy nhiên, chiều 2.11, khi liên hệ với Hồng Thanh để xác nhận thông tin, anh từ chối trả lời vì chỉ muốn chia sẻ những gì liên quan đến nghệ thuật.

Được biết, Hồng Thanh - Mie chính thức xác nhận yêu đương từ đầu 2020. Cả hai biết nhau lần đầu thông qua một show diễn ở Đà Nẵng. Sau đó, DJ Mie tham gia một dự án của Hồng Thanh và từ đó, cả hai phát sinh tình cảm.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995. Cô từng tham gia nhiều sân chơi âm nhạc cho đến khi đảm nhận vị trí DJ tại Rap Việt mùa đầu tiên.

Hồng Thanh là Quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Anh góp mặt trong nhiều dự án như Chết thì chịu, Sài Gòn anh yêu em, Ngũ Hợi tấn hỷ...

uan
TIN LIÊN QUAN

Cưới vợ hoa khôi, bác sĩ nghèo chỉ đủ tiền mua nhẫn giả trong lễ cưới

ĐÔNG DU |

"Thuận vợ thuận chồng" với chủ đề "Chung nhịp đập" là câu chuyện của cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rào cản gia đình để đến với bến bờ hạnh phúc. Đó là câu chuyện của vợ chồng bác sĩ Văn Huy và Thanh Nga, cặp đôi đang hoạt động rất sôi nổi trong các chiến dịch tình nguyện.

Chàng trai dành tiền tiết kiệm để làm đám cưới được cô gái ấn nút hẹn hò

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi chính thức ấn nút trao cho nhau cơ hội tìm hiểu sau khi nhìn thấy nhiều điểm chung của nhau.

Jisoo (Blackpink) và Ahn Bo Hyun chia tay

DƯƠNG HƯƠNG |

Jisoo (Blackpink) và Ahn Bo Hyun chia tay chỉ sau gần 3 tháng xác nhận hẹn hò.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.