Trường Giang giúp Nhã Phương vượt cú sốc ngoại hình xấu xí sau sinh ra sao?

ĐÔNG DU |

Nhã Phương cho biết sau sinh, cô bị stress nặng vì ngoại hình tuột dốc, và may mắn có ông xã Trường Giang động viên, mới có thể vượt qua.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện với vai trò Phó Chủ tịch tại một sự kiện diễn ra tại TPHCM. Từ khi trở thành "mẹ bỉm sữa" cô lập ra chế độ ăn uống hợp lý và siêng luyện tập nên vóc dáng vẫn trẻ trung, thon gọn.

Tại sự kiện, Nhã Phương bật khóc khi nói về những điều thay đổi lớn về vóc dáng cũng như nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng.

Cô chia sẻ: "Hai năm trước khi tôi sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, tôi đã cực kỳ sốc. Tôi không tin vào hình ảnh trước mắt vì bụng mình giống như chưa sinh em bé, da dẻ và tất cả mọi thứ không còn là mình nữa.

Với một người diễn viên, một người lúc nào cũng phải đẹp, tôi nghĩ là khi ở nhà, mình có thể xuề xoà nhưng khi bước ra đứng trước quý vị khán giả, mình luôn phải đẹp. Đó cũng là cách để tôi thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người. Tôi biết khi được làm mẹ là được đảm nhiệm một sứ mệnh rất thiêng liêng và hạnh phúc. Tuy nhiên, mình vẫn khó tránh được việc thay đổi tâm sinh lý".

Sau đó, Nhã Phương tiết lộ, chính Trường Giang và gia đình đã giúp cô vượt qua cú sốc này.

"Tôi biết ơn mẹ và gia đình, đặc biệt là anh xã luôn hỗ trợ tôi trong việc chăm sóc em bé. Ông xã tôi nói, nếu tôi mà khổ chắc không có ai sướng đâu. Thật sự tôi thấy mình may mắn vì ông xã luôn ở bên chia sẻ để giúp tôi lấy lại vóc dáng và nhận được nhiều lời khen từ mọi người như hiện tại" - Nhã Phương chia sẻ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

2 Á hậu của Việt Nam kết hôn năm 2020: Cuộc sống hạnh phúc ra sao?

Đông Du |

Á hậu Tường San và Á hậu Thúy Vân là hai người đẹp bước ra từ các cuộc thi Miss World Vietnam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2020, họ tổ chức đám cưới khi còn đang thời gian đương nhiệm. Cuộc sống bây giờ ra sao?

Hàng loạt sao Việt đua nhau xuống tiền tậu xế hộp cuối năm 2020

ĐÔNG DU |

Các sao Việt như Hồng Đăng, NSND Hồng Vân, Hòa Minzy, Lâm Khánh Chi, Vũ Cát Tường và đặc biệt là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tậu cho mình những chiếc xế hộp sang vào dịp cuối năm nay.

Nhã Phương ngày một trẻ trung, xinh đẹp sau kết hôn với Trường Giang

ĐÔNG DU |

Diễn viên Nhã Phương nhan sắc ngày một ngọt ngào, xinh đẹp sau kết hôn, sinh con. Mới đây, cô còn trở thành phó chủ tịch của một công ty.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.