Choáng ngợp trước "bộ não siêu Việt" của nhà máy điện rác lớn nhất Việt Nam

Thiều Trang - Hải Danh |

Phòng điều khiển trung tâm được xem là "bộ não" quan trọng của Nhà máy điện rác Sóc Sơn (thuộc Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Tại đây, được đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vận hành nhà máy theo hướng tự động hóa.

Thiều Trang - Hải Danh
TIN LIÊN QUAN

Đầu tư hơn 7 nghìn tỉ, nhà máy điện rác lớn nhất Việt Nam hoạt động ra sao?

Thiều Trang - Hải Danh |

Nhà máy điện rác Sóc Sơn được xem là nhà máy điện rác lớn nhất Việt Nam và thứ hai thế giới (sau Nhà máy điện rác Thâm Quyến của Trung Quốc). Hiện nhà máy đã kết thúc quá trình vận hành thử nghiệm và chuyển sang vận hành chính thức.

Bệnh tật bủa vây, dân Nam Sơn đếm từng ngày chờ bãi rác thành công viên

Thiều Trang - Hải Danh |

Hà Nội - Người dân tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn quanh năm sống chung với núi rác nhưng vẫn không thể quen, người bị ung thư càng lúc càng nhiều. Khi biết thông tin về việc cải tạo bãi rác Nam Sơn thành công viên công cộng, người dân nơi đây phấn khởi mong chờ.

Cận cảnh bãi rác khổng lồ có thể biến thành công viên trong tương lai

Hải Danh - Trang Hà |

Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn (bãi rác Nam Sơn) là khu xử lý rác thải lớn nhất ở Hà Nội. Đứng ngay ở khu dân cư có thể thấy những ngọn núi rác cao hàng chục mét.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.