Giáo dục 24/7: Thông tin vụ nữ sinh lớp 10 nhảy lầu tự tử

NHÓM PV |

Giáo dục 24/7: Xác minh clip nam sinh bị trói tay, cướp tài sản; Nữ sinh nhảy lầu tại TPHCM học giỏi, từng trầm cảm; Điểm mới trong tuyển sinh đầu cấp tại TPHCM...
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bức xúc vì giá test nhanh "leo dốc" nhưng đắt cũng không có hàng để mua

THẢO ANH - MINH ÁNH |

Nhu cầu test nhanh tăng cao dẫn đến tình trạng khan hàng đội giá. Test nhanh nay giá một đằng mai một nẻo khiến người dân vô cùng lo lắng, bức xúc và mong muốn sớm có giải pháp cho vấn đề này. Thế nhưng nay loạn giá thuốc điều trị COVID-19, mai loạn giá test nhanh và không biết rồi đây sẽ còn mặt hàng nào liên quan đến việc phòng chống dịch bệnh sẽ tiếp diễn tình trạng này. Vì thế không thể cứ thấy "loạn mới dẹp" mà nên chăng cần siết chặt quản lý và quy định cụ thể ngay từ đầu. 

Giáo dục 24/7: Cập nhật mới nhất thông tin tuyển sinh trường quân đội 2022

nhóm pv |

Giáo dục 24/7: Nhiều tỉnh thành cho học sinh nghỉ học vì rét đậm; Một nữ sinh ở TPHCM nhảy lầu tự tử; Thông tin mới nhất tuyển sinh các trường quân đội năm 2022...

Test nhanh COVID-19 liên tục cháy hàng, giá "leo dốc" mỗi ngày báo một giá

THẢO ANH - MINH ÁNH |

Học sinh, sinh viên đi học trở lại và số ca F0 tăng cao ở Hà Nội là một phần nguyên nhân khiến thị trường kit test nhanh COVID-19 rầm rộ những ngày gần đây. Theo khảo sát của phóng viên Báo Lao Động, cả những quầy thuốc và chợ mạng đều trong tình trạng cháy hàng. Đến mức cung không đủ cầu, người bán không dám hứa trước với người mua bởi "ai nhanh chân người đó có". Đáng nói mức giá cũng biến động theo ngày, mỗi ngày báo một giá.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.