Giáo dục 24/7: Vĩnh Phúc chi 19 tỉ đồng hỗ trợ giáo viên dịp 20.11

Nhóm PV |

Giáo dục 24/7: Vĩnh Phúc chi 19 tỉ đồng hỗ trợ tất cả giáo viên dịp 20.11, Nhiều hoạt động sáng tạo, ý nghĩa tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20.11, Hà Nội: Trường THCS tiên phong ứng dụng công nghệ chuyển đổi số,...

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Nữ giáo viên kiên trì cắm bản và niềm vui khi đem chữ lên non

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Xa gia đình, nhưng nữ giáo viên Hồ Thị Chuyên (xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông) vẫn kiên trì cắm bản dạy chữ cho học sinh ở miền núi huyện Vĩnh Linh suốt 16 năm. Dù còn nhiều khó khăn nhưng niềm vui, tình yêu nghề luôn đong đầy.

Yêu nghề, nghề sẽ yêu

Tường Vân |

Nghề giáo luôn được coi là “nghề cao quý” bởi thầy cô là những người trực tiếp tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển đất nước ngày một phồn vinh, vững mạnh trong tương lai. Kỳ vọng của xã hội càng lớn, áp lực đặt lên vai các thầy cô càng nặng nề. Dù vậy, mỗi thầy cô vẫn luôn tận tụy với nghề, bởi ai cũng có niềm tin mãnh liệt: Yêu nghề, nghề sẽ yêu.

Lời tri ân tới những người thầy đáng kính

Mai Hương |

Dịp 20.11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam, GS.TS Nguyễn Huy Hoàng ra mắt cuốn hồi ức “Trăm năm cũng từ đây” - lời tri ân chân thành NXB Văn học, Ban Liên lạc Hội Cựu sinh viên Ngữ Văn Đại học Tổng hợp và tác giả gửi đến các thế hệ nhà giáo Văn khoa, những người đã và đang ngày đêm lặng thầm cống hiến không biết mệt mỏi cho sự nghiệp “trồng người”.

Vị thế người thầy, vinh quang và trọng trách!

Nhóm PV |

Những người chọn nghề giáo vốn mang sẵn trong mình những giá trị tích cực. Họ yêu học trò, gieo mong ước trong từng nét chữ để làm thay đổi những cuộc đời. Chính vì thế, nghề giáo xưa và nay vẫn luôn có một vị thế đặc biệt, nhận được sự kính trọng của toàn xã hội.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.