Khóa tất cả van căn hộ, đồng hồ nước vẫn quay bất thường ở KĐT Thanh Hà

Tùng Giang |

Những ngày qua, nhiều hộ dân tại Khu đô thị (KĐT) Thanh Hà (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, dù trong tháng 10 nước sinh hoạt không có để dùng, nhưng thông báo tiền dịch vụ nước sinh hoạt vẫn cao ngất ngưởng so với các tháng trước đây. Trong khi đó, có hộ gia đình tự khóa 3 van tổng trong nhà để kiểm tra, nhưng đồng hồ nước vẫn “túc tắc quay đều” một cách bất thường.

Tùng Giang
TIN LIÊN QUAN

Rầm rộ mua bán trở lại, khu đô thị Thanh Hà vẫn chưa đủ cơ sở để xây dựng

CAO NGUYÊN |

Mới đây, Công ty Cổ phần Phát triển địa ốc Cienco5 đã có thông báo được gửi đến chính quyền địa phương về việc khởi công xây dựng hạng mục công trình nhà ở thấp tầng khu B1.1 thuộc Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5. Tuy nhiên, UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai) cho hay công ty chưa đủ cơ sở để thực hiện khởi công xây dựng.

Phó Chủ tịch Hà Nội khẳng định, việc cấp nước tại Khu đô thị Thanh Hà đã dần ổn định

PHẠM ĐÔNG - HOÀI ANH |

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, đến nay, việc cấp nước tại Khu đô thị Thanh Hà đã dần ổn định. Qua công tác lấy mẫu, chất lượng nước sạch đầu nguồn cung cấp cho khu đô thị này đã đảm bảo về tiêu chí, chất lượng của Bộ Y tế.

Mất nước sạch kéo dài, hóa đơn tiền nước vẫn tăng khó hiểu ở khu đô thị Thanh Hà

Tùng Giang |

Nhiều người dân sống tại khu đô thị (KĐT) Thanh Hà (Thanh Oai, Hà Nội) phản ánh, thời gian qua, dù việc cấp nước sạch sinh hoạt bị gián đoạn, thường xuyên mất nước nhưng hóa đơn tiền nước vẫn tăng cao đầy khó hiểu. Cá biệt có trường hợp căn hộ nhận thông báo thu tiền nước tăng gấp 6 lần so với các tháng trước.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.