Ôm trọn vẻ đẹp đảo Ngọc Phú Quốc từ trên cao

ANH LINH |

Đến tham quan TP Phú Quốc, du khách có thể ôm trọn vẻ đẹp của đảo Ngọc từ trên cao và trải nghiệm cảm giác đi cáp treo 3 dây dài nhất thế giới.

ANH LINH
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng nhấn mạnh bài học kinh nghiệm để phát triển Phú Quốc

NGUYÊN ANH - PHONG LINH |

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho rằng, TP Phú Quốc cần phát huy tính tự lực, tự cường, tự tin, đi lên bằng nội lực không ỉ lại, phải biến không thành có, biến khó thành dễ, biến không thể thành có thể.

"Biến khó thành dễ, biến không thể thành có thể" để đưa Phú Quốc phát triển tốt hơn

NGUYÊN ANH - PHONG LINH |

Ngày 31.3, UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức hội nghị tổng kết Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg về phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo hội nghị.

Khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển 50.000 tỉ ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH - PHONG LINH |

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm tại TP Phú Quốc (Kiên Giang) có quy mô 310 ha, với triết lý thiết kế và xây dựng của toàn bộ tổ hợp tôn vinh thiên nhiên tuyệt mỹ của biển đảo Hòn Thơm, lấy du khách làm trung tâm và văn hóa, nghệ thuật làm nền tảng.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.