Quốc lộ 80 ở Cần Thơ "nát như tương" được nâng cấp

Tạ Quang |

Cần Thơ – Những ổ voi, ổ gà dày đặc, đá các loại lởm chởm, nham nhở khiến các phương tiện lưu thông gặp rất nhiều khó khăn khi đi qua quốc lộ 80 (TP Cần Thơ). Đến nay, đoạn này đang được đơn vị thi công tăng tốc thi công nâng cấp.

Tạ Quang
TIN LIÊN QUAN

“Phù phép” cho những đôi giày ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG |

Sở hữu năng khiếu hội họa và tư duy sáng tạo đặc biệt, anh Cao Văn Danh (29 tuổi, TP Cần Thơ) đã chọn cho mình một hướng đi cực kỳ táo bạo, đó là “khoác áo mới” cho những đôi giày cũ theo sở thích, cá tính riêng của từng khách hàng.

Tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi hơn 6.350 tỉ đồng hư hỏng được sửa chữa cấp tốc

Tạ Quang |

Cần Thơ – Tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi có chiều dài hơn 50km, rộng 17m, quy mô 4 làn xe, tốc độ thiết kế 80km/giờ, có tổng vốn đầu tư trên 6.350 tỉ đồng (vốn vay Hàn Quốc hơn 4.500 tỉ đồng, còn lại vốn đối ứng nhà nước). Tuy nhiên, sau khoảng 3 năm đưa vào khai thác, tuyến này xuất hiện nhiều đoạn đã hư hỏng và đang được đơn vị thi công sửa chữa cấp tốc.

Cần Thơ vẫn ngập nặng dù cải tạo 32 tuyến đường

YẾN PHƯƠNG |

Thời gian qua, TP Cần Thơ triển khai thi công Dự án cải tạo hệ thống thoát nước 32 tuyến đường quận Ninh Kiều - khu vực trung tâm thành phố. Tuy nhiên, trong đợt triều cường Rằm tháng 8 âm lịch, nhiều tuyến đường này vẫn ngập nặng. Theo Ban Quản lý dự án ODA TP Cần Thơ, hiện người dân đang hiểu lầm đây là dự án chống ngập nhưng thực ra không phải.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.