Tên trộm ở Quảng Nam thản nhiên lục tung đồ đạc lúc gia chủ đang ngủ

Hoàng Bin |

Ngày 10.6, Công an xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm đột nhập nhà dân lúc nửa đêm, ngang nhiên đi lại trong nhà lục tung đồ đạc trước khi lấy đi tài sản giá trị.

Hoàng Bin
TIN LIÊN QUAN

Phó Giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Nam bị khởi tố vì lập hồ sơ khống

Hoàng Bin |

Ngày 10.6, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố bị can đối với Trần Văn Phi (sinh 1985, trú phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam), là Phó Giám đốc Công ty TNHH Trần Gia, về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Thông tư 06 gỡ vướng cho tàu cá “2 không” ở Quảng Nam

Hoàng Bin |

Quảng Nam hiện có hàng trăm tàu cá “2 không” (không đăng ký, không có giấy phép khai thác thủy sản) phải đối diện với mức xử phạt rất nặng, khi ra khơi đánh bắt hải sản. Đầu tháng 5.2024, Thông tư 06 của Bộ NNPTNT ra đời, đã mở hướng gỡ khó cho những tàu cá này.

Khám phá Bảo tàng đa dạng sinh học cấp tỉnh đầu tiên cả nước ở Quảng Nam

Hoàng Bin |

Từ giữa tháng 5.2024, tỉnh Quảng Nam đưa Bảo tàng đa dạng sinh học cấp tỉnh đầu tiên trong cả nước đi vào hoạt động. Đây không chỉ là nơi lưu giữ và bảo tồn các giá trị đa dạng sinh học, mà còn là trung tâm nghiên cứu và giáo dục, giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ thiên nhiên.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.