Căn biệt thự 8,6 triệu USD bao trọn cảnh sắc thiên nhiên trên bờ biển ở Úc

Kiều Linh |

Căn biệt thự với 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm của một cặp vợ chồng liên bang nằm ngay trên bờ biển Noosa (Úc) khiến nhiều người phải kinh ngạc. Nó được ví là một nơi hoàn hảo để “tự cô lập” và ngắm trọn mọi cảnh sắc thiên nhiên của bờ biển.

 
Ngôi nhà được xây dựng ngay cạnh bờ biển thuộc top đẹp nhất của nước Úc với hệ thống máng trượt nước hùng vĩ và trị giá 8,6 triệu đôla Mỹ. Tổng diện tích sàn bên trong và bên ngoài của ngôi nhà rơi vào 729m2. Không chỉ để sống, ngôi nhà còn là địa chỉ nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Mọi người có thể đi bộ ra biển từ đó. Ảnh: Elizabeth Tilley
 
Hệ thống hồ bơi của ngôi nhà được thiết kế kiểu của khu nghỉ mát với một đường trượt nước, một khu vực bãi cỏ được cắt tỉa dẫn đến sàn hồ bơi và khu nướng thịt tích hợp. Ảnh: Elizabeth Tilley
 
Ngôi nhà tích hợp các tính năng gồm hệ thống tự động hóa gia đình được điều khiển bằng ipad/iPhone; nhà để xe bốn chỗ trong khu đất có cổng; phòng tập thể dục và bãi cỏ có hàng rào đầy đủ. Ảnh: Elizabeth Tilley
 
Nó cũng có một phòng tắm spa gia đình với phòng tắm hơi. Ảnh: Elizabeth Tilley
 
Sàn kính cho phép ánh sáng xuyên qua khu vực tầng dưới. Ảnh: Elizabeth Tilley
 
Từ căn biệt thự có thể ngắm trọn mọi cảnh sắc thiên nhiên của bờ biển. Ảnh: Elizabeth Tilley.
Kiều Linh
TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng biệt thự của tỉ phú quá cố Paul Allen vừa đổi chủ

Hiệp Tùng |

Căn biệt thự tại Artheton (California, Mỹ) của tỉ phú quá cố Paul Allen, nhà đồng sáng lập Microsoft vừa được bán với giá 32,5 triệu USD.

"Đột nhập" căn biệt thự siêu đắt đỏ mới tậu của tỉ phú Jeff Bezos

Khương Duy (T/H) |

Người giàu nhất hành tinh Jeff Bezos vừa chi tới 165 triệu USD để mua một căn biệt thự và 90 triệu USD cho một mảnh đất ở bang California, Mỹ.

Biệt thự 97 triệu USD trên con phố tỉ phú có gì?

Hiệp Tùng |

Căn biệt thự nằm trên con phố tỉ phú St John's Wood ở thủ đô London (Anh) vừa được rao bán với giá 75 triệu bảng (xấp xỉ 97 triệu USD) vào tháng 2.

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.