Khu vườn 200m2 nhiều hoa trái trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

DI PY |

Hoa hậu Giáng My sở hữu căn biệt thự triệu đô tại quận 2, TP.Thủ Đức. Người đẹp thiết kế một khu vườn rộng 200m2 trồng nhiều hoa trái.

Tổ ấm của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được xây tại TP.Thủ Đức. Trong biệt thự, nàng hậu còn có một khu vườn rộng 200m2.

Giáng My mất nhiều thời gian để thiết kế vườn rau sạch trong biệt thự triệu đô của mình. Chị yêu thích công việc chăm sóc vườn, tỉa lá sâu vào mỗi dịp rảnh rỗi.

Mùa này, một số loại cây trên sân thượng 200 m2 nhà Giáng My cho quả trĩu cành, chị tranh thủ hái kẻo hỏng. Hoa hậu đền Hùng nói: “Ở thành phố được thu hoạch rau quả như thế này rất thích. Khi thấy thành quả, bao nhiêu mệt nhọc của những ngày lao động đều tan biến“.
Vào dịp này, trên sân thượng 200m2 của biệt thự Hoa hậu Giáng My có nhiều cây trái đã chín, chị tranh thủ thu hoạch.
Giáng My thu hoạch các loại quả khi ở nhà tránh dịch. Số quất sẽ được ngâm với mật ong để uống vào ngày mưa lạnh, còn ớt sẽ ngâm giấm, dùng trong các bữa ăn.
Giáng My thu hoạch thêm các loại rau trong khu vườn khi ở nhà tránh dịch. Người đẹp cho biết, mùa này không cần đi chợ mua rau và trái cây vì cây trái trong vườn có đủ cho gia đình dùng.
Vườn rau trồng nơi nhiều ánh sáng, lại được bón phân, tưới nước thường xuyên nên luôn xanh tốt. Chị thường mang tặng người thân, bạn bè. Mẹ Giáng My cùng con gái làm vườn. Bà thường chỉ chị đặc tính của từng loại rau để có cách chăm sóc hợp lý. Người đẹp nói: “Gia đình tôi không bao giờ hết rau sạch để ăn vì hết lứa cũ lại gieo hạt mới. Rau thường được trồng theo kiểu cuốn chiếu trong từng chậu“.
Vườn rau được trồng ở nơi nhiều ánh sáng, được bón phân, tưới nước thường xuyên nên luôn xanh tốt. Chị thường mang tặng người thân, bạn bè. Mẹ Giáng My cũng thường xuyên cùng chị làm vườn. Bà thường chỉ cho chị đặc tính của từng loại rau để có cách chăm sóc hợp lý.
Việc chăm cây cối giúp Giáng My giải tỏa năng lượng thừa trong những ngày dịch. Hai năm qua, ở nhà nhiều nên chị nghiên cứu sâu hơn cách chăm sóc cây, hoa.
Việc chăm cây cối giúp Giáng My giải tỏa năng lượng thừa trong những ngày dịch. Hai năm qua, chị dành nhiều thời gian nghiên cứu sâu hơn cách chăm sóc cây, hoa.
 
Vườn thanh long được nàng hậu trồng bài bản khi thiết kế khung sắt để cây dễ bám vào.
 
Giáng My rất yêu thích hoa hồng nên trong khu vườn thường bài trí rất nhiều hoa này quanh các khu vực lối đi.
Đại dịch khiến các công việc của Giáng My bị ảnh hưởng. Ngoài chăm vườn, chị tìm niềm vui khi tập thiền, yoga, chơi đàn, đọc sách, làm bánh. Người đẹp nói: “Sống chậm lại, tiết kiệm là điều tôi thấy cần thiết. Thời gian này chúng ta được ở cạnh người thân, nên trân trọng và chăm sóc nhau nhiều hơn“.    Giàn mướp đắng nhà người đẹp sai trĩu quả. Cô bắt một giàn sắt phía trên sân thượng để cho dây leo.
Dịch bệnh khiến các công việc của Giáng My bị ảnh hưởng. Ngoài chăm vườn, chị tìm niềm vui khi tập thiền, yoga, chơi đàn, đọc sách, làm bánh. Người đẹp chia sẻ: “Sống chậm lại, tiết kiệm là điều tôi thấy cần thiết. Thời gian này, chúng ta được ở cạnh người thân, nên trân trọng và chăm sóc nhau nhiều hơn“.
Giáng My thường bày tiệc trà chiều trong khuôn viên nhà với mẹ.
Giáng My thường bày tiệc trà chiều trong khuôn viên nhà với mẹ.
Ban công nhà Giáng My nhìn từ trên cao.
Ban công nhà Giáng My nhìn từ trên cao.
Người đẹp còn mua thêm các chậu cỡ lớn để trồng rau, trong đó chủ yếu là rau lang, chùm ngót...  Rau của nàng hậu được trồng theo phương pháp tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, nhờ chăm sóc kĩ nên rau ít sâu bệnh và khá tươi tốt.
Người đẹp còn mua thêm các chậu cỡ lớn để trồng rau, trong đó chủ yếu là rau lang, ngót... Rau được trồng theo phương pháp tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu.
Ở ban công, Giáng My trồng nhiều hoa hồng. Hàng ngày, diễn viên thường dành 30 phút để tỉa lá sâu, tưới nước... Số hoa nở to được Giáng My cắt cắm vào bình, trang trí phòng.
Ngoài trồng hoa hồng trong chậu, Giáng My trồng nhiều hoa hồng leo theo khung sắt. Hàng ngày, chị thường dành 30 phút để tỉa lá sâu, tưới nước... Một số hoa nở rộ được Giáng My cắt cắm vào bình, trang trí phòng.
Các chậu hồng giúp căn biệt thự thêm sức sống.
Hoa hồng giúp căn biệt thự của nàng hậu thêm sức sống. Ảnh: NSCC
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bị tố ăn chặn từ thiện, Nhật Kim Anh sao kê 880 triệu đã chuyển Đại Nghĩa

DI PY |

Sau khi bị doanh nhân Phương Hằng nói Nhật Kim Anh khuất tất chuyện quyên góp từ thiện cho miền Trung vào cuối năm 2020, mới đây, nữ diễn viên đã tung sao kê với số tiền gần 900 triệu đồng.

Loạt bất động sản chục triệu USD của IU - nữ ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc 2021

An Nhiên |

Được biết đến là nữ ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc năm 2021, IU khiến công chúng không khỏi "choáng váng" khi sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ.

Hai xế hộp của hoa hậu "không tuổi" Giáng My: Chiếc đắt nhất 14 tỉ đồng

ĐÔNG DU |

Không chỉ thành công trong showbiz, hoa hậu đền Hùng Giáng My còn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Cô sở hữu dàn xế hộp Mercedes có giá khoảng 18 tỉ đồng.

Cận cảnh dự án bà Trương Mỹ Lan muốn bán để đền trái chủ

Tâm Tú |

Tại TPHCM, 2 dự án khu 6A (huyện Bình Chánh) và dự án Amigo (Quận 1) đang được bị cáo Trương Mỹ Lan ưu tiên rao bán để khắc phục thiệt hại cho các trái chủ.

Tin 20h: Người vay méo mặt khi phải trả nợ bằng vàng

NHÓM PV |

Giá vàng nhẫn liên tục phá đỉnh, người dân méo mặt đi "trả nợ" vàng; Quy định của Bộ Giáo dục về việc thu tiền học thêm

Trung tâm Dịch vụ việc làm ở Đồng Nai xuống cấp, hư hỏng

MINH CHÂU |

Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai có diện tích hơn 4ha xuống cấp, hư hỏng.

CLB Thanh Hóa hòa kịch tính 2-2 trước Terengganu tại Cúp C1 Đông Nam Á

NHÓM PV |

Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng Thanh Hóa thi đấu quả cảm để cầm hòa Terengganu với tỉ số 2-2 ở lượt trận thứ hai tại Cúp C1 Đông Nam Á 2024-2025 tối 25.9.

Đề xuất đánh thuế người sở hữu nhiều nhà đất

Phương Anh |

Xoay quanh hiện tượng giá bất động sản tại một số đô thị lớn tăng cao, Bộ Xây dựng đề xuất đánh thuế người sở hữu nhiều nhà đất nhằm giảm giá nhà ở.