Thiết kế biệt thự đơn lập tạo cảm giác đẳng cấp cho người ở

Thiều Trang |

Với những ưu điểm nổi trội về không gian sống đẳng cấp, biệt thự đơn lập là một trong những dòng sản phẩm bất động sản hiếm hoi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu.

Là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, những căn biệt thự đơn lập sang trọng đã được giới thượng lưu ưu ái lựa chọn làm nơi an cư của mình. Đây là là loại hình biệt thự có kiến trúc độc lập, riêng biệt tạo thành một chỉnh thể, hình khối riêng.

Với loại hình biệt thư này, bốn mặt biệt thự đều thông thoáng, không tiếp giáp với bất cứ tường rào của lô đất nào. Khoảng cách giữa biệt thự tới tường rào đủ để con người có thể đi lại bình thường.

Đồ họa: Thiều Trang
Xung quanh phần xây dựng biệt thự sẽ là đất trống để bố trí sân cỏ, giàn hoa, cây cảnh, bể bơi, tiểu cảnh… hướng đến việc tăng không gian sinh hoạt ngoài trời, đảm bảo tính công năng thẩm mỹ cao cấp của căn nhà và mang dấu ấn riêng cho chủ nhân sở hữu. Đồ họa: Thiều Trang

Biệt thự đơn lập có diện tích lớn khoảng 300m2 – 5000m2. Vì thế gia chủ có thể phân chia nhiều phòng khác nhau tạo không gian sinh hoạt tiện nghi, phục vụ tất cả nhu cầu trong cuộc sống.

Sở hữu bốn mặt thông thoáng, căn biệt thự sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, đồng thời khuôn viên trồng nhiều cây xanh cũng tạo nên một khu vườn thu nhỏ, đem khu đất kết giao với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Đây còn là mô hình nhà ở được biết đến với những khoảng trời riêng, mang nhiều ưu điểm nổi trội và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của các "thượng đế".

Loại biệt thự này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của về đường nét cổ điển, tân cổ điển tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Không gian ngoại thất và nội thất được thiết kế đồng bộ và thống nhất trên tinh thần tân kết giao nét đẹp hoa mỹ.
Loại biệt thự này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của về đường nét cổ điển, tân cổ điển tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Không gian ngoại thất và nội thất được thiết kế đồng bộ và thống nhất trên tinh thần tân kết giao nét đẹp hoa mỹ. Đồ họa: Thiều Trang

Tất cả vật dụng trong nhà được sắp xếp, bố trí tiện nghi và mang tính ứng dụng cao, tạo cảm giác thoải mái và thú vị cho tất cả thành viên trong gia đình. Qua kỹ thuật xây dựng cầu kỳ, biệt thự đơn lập được thiết lập rất đẳng cấp xứng đáng dành riêng cho những gia chủ xứng tầm.

Những ưu điểm vượt trội trên của biệt thự đơn lập, chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu sống đẳng cấp và thành đạt của các gia chủ khó tính nhất.

Vượt xa về giá trị của một ngôi nhà thông thường, biệt thự đơn lập thực sự phù hợp với những gia chủ tinh tế, ưa thích không gian thanh bình và phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị phồn hoa.

Thiều Trang
TIN LIÊN QUAN

Những thiết kế phòng ngủ "đẹp rụng rời", không thể bỏ qua

Phương Duy |

Thiết kế phòng ngủ một cách khoa học không chỉ giúp căn phòng trở nên đẹp hơn mà còn giúp gia chủ có giấc ngủ ngon. Dưới đây là một số phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Ý tưởng tuyệt vời giúp nhà phố mở không gian, tạo cảm giác tươi mới

Thiều Trang |

Nhà phố với không gian mở sẽ mang đến cho gia chủ bầu không khí tươi mới, tạo cảm giác thích thú và xây dựng nguồn xúc cảm tuyệt vời cho đời sống thường nhật.

Những lưu ý khi chọn mua chung cư mini để tránh "tiền mất, tật mang"

Kim Nhung |

Chung cư mini hiện là một trong những mô hình thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi mức giá rẻ hơn so với căn hộ khác. Tuy nhiên nó cũng không ít những bất cập và rủi ro. Vậy để sở hữu một căn chung cư mini chất lượng, người mua cần lưu ý gì?

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.