Aguero tìm đường tháo chạy khỏi Barcelona chỉ sau 2 tháng

TAM NGUYÊN |

Vụ việc của Lionel Messi cũng khiến người bạn thân của anh tìm cách rời Barcelona.

Sergio Aguero được cho là đang tìm cách rời khỏi Barcelona chỉ 2 tháng sau khi ký hợp đồng. Đó là hậu quả của việc Lionel Messi không còn ở sân Camp Nou nữa.

Như đã biết, đồng hương Argentina của Aguero đã chính thức chia tay sau 21 năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan. Nếu như Messi sốc bao nhiêu thì Aguero cũng thất vọng bấy nhiêu và theo thông tin trên chương trình 'La Porteria' của Beteve, cựu tiền đạo câu lạc bộ Manchester City đã yêu cầu các luật sư của mình xem xét lại hợp đồng với Barca.

Là đồng đội ở đội tuyển Argentina nhưng Aguero không giấu giếm việc anh chọn Barca thay vì một số đội bóng hàng đầu Châu Âu khác, với lý do là muốn thi đấu cùng với người bạn thân của mình ở cấp câu lạc bộ. Khi đàm phán với Barca, chính Aguero cũng nói rằng, anh sẽ chỉ ký hợp đồng chừng nào Messi ký giao kèo mới với Barca.

Nhưng có vẻ như sự chắc chắn của Chủ tịch Joan Laporta - hứa rằng cả 2 sẽ sát cánh và các vấn đề hợp đồng của Messi sẽ được giải quyết, đã thuyết phục được anh nên việc ký kết đã tiến hành sớm. Đó cũng là cách Laporta hy vọng sẽ thuyết phục được Messi trả lời sớm hơn.

Là đồng đội ở đội tuyển quốc gia Argentina nhưng Aguero vẫn muốn chơi bóng cùng Messi ở cấp câu lạc bộ. Ảnh: AFA
Là đồng đội ở đội tuyển quốc gia Argentina nhưng Aguero vẫn muốn chơi bóng cùng Messi ở cấp câu lạc bộ. Ảnh: AFA

Sau khi ký hợp đồng vào cuối tháng 5, Aguero mới khẳng định mong muốn của mình: “Tất nhiên tôi hy vọng được chơi cùng Lionel. Tôi biết anh ấy rất rõ, chúng tôi là bạn tốt của nhau. Những gì xảy ra với Leo là quyết định mà anh ấy và câu lạc bộ. Thật tự hào khi chơi bóng cùng anh ấy. Chúng tôi đã là đồng đội ở đội tuyển quốc gia”.

Nhưng rốt cuộc, chuyện không ngờ đã xảy ra. Vì thế, Aguero, 33 tuổi, cảm thấy bực mình. La Porteria cho rằng, “tương lai của Aguero tại Barca có vẻ không tốt”.

Việc chấm dứt hợp đồng với Barca vào thời điểm này có thể khiến Aguero bị phạt, tuy nhiên, anh cũng có cơ sở để làm điều đó nếu Laporta có cam kết về việc Messi ở lại.

Đến thời điểm này, truyền thông Tây Ban Nha và Pháp đang rộ thông tin về việc Messi sẽ tới Paris Saint Germain. Đó quả là điều trớ trêu với Aguero, bởi ở PSG, Messi sẽ tái ngộ Neymar – cầu thủ đã rời Barca từ năm 2017.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Lionel Messi đã quyết định xong tương lai

TAM NGUYÊN |

Tuyên bố chính thức về tương lai của Lionel Messi sẽ có trong thời gian ngắn nữa…

Chủ tịch Laporta của Barcelona đã nói dối?

TAM NGUYÊN |

Chủ tịch Joan Laporta nói không thể ký hợp đồng với Lionel Messi do quy định về tài chính tại La Liga đang bị cho là dối trá…

Barcelona chào tạm biệt Messi bằng video dài 7 phút

TAM NGUYÊN (NGUỒN: BARCELONA) |

Sau tuyên bố Lionel Messi không ở lại, câu lạc bộ Barcelona đã dành những bài viết tri ân siêu sao người Argentina, trong đó có đoạn video về hành trình của anh tại sân Camp Nou.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.