Bản tin thể thao sáng 6.4: Chelsea và Arsenal chạy đua mua Umtiti

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Đầu quân cho "siêu cò", Jesse Lingard đắt khách; Barca giảm giá bán Umtiti, Chelsea và Arsenal nhảy vào cuộc; Arsenal sắp có chân kiến tạo xịn với giá 0 đồng... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 6.4.

Arsenal sắp có chân kiến tạo xịn với giá 0 đồng

 

Ryan Fraser là mục tiêu từ lâu của Arsenal. Mùa hè năm ngoái, huấn luyện viên Emery đã cố gắng đưa cầu thủ chạy cánh này về Emirates nhưng bất thành. Sau khi Mikel Arteta lên thay Emery, Pháo thủ vẫn theo sát Ryan Fraser.

Mới đây, Arsenal đang đến gần Ryan Fraser hơn bao giờ hết. Lần này, họ thậm chí sẽ giành được Ryan Fraser với giá miễn phí, bởi lẽ ngôi sao 26 tuổi người Scotland sẽ hết hợp đồng với Bournemouth vào cuối tháng 6 tới và không có ý định gia hạn.

Barca và Lazio tranh giành Romagnoli

 

Cả Barcelona và Lazio đều muốn có trung vệ được định giá 50 triệu Euro của Milan, Alessio Romagnoli. Người đại diện của Romagnoli là “siêu cò” Mino Raiola đang cố gắng kiếm cho trung vệ này mức lương 3,5 triệu Euro/1 mùa.

Barca giảm giá bán Umtiti, Chelsea và Arsenal nhảy vào cuộc

 

Do muốn bán Umtiti để chiêu mộ các mục tiêu quan trọng trên hàng công, Barcelona đã hét giá 35 triệu Bảng cho trung vệ người Pháp. Nhưng mới đây, đội bóng xứ Catalan đã giảm phí yêu cầu xuống 26 triệu Bảng.

Ngay lập tức, Chelsea và Arsenal đã tỏ rõ động thái muốn có Umtiti. Cả 2 đội bóng thủ đô London đều đã sớm liên hệ với trung vệ người Pháp, thậm chí sẵn sàng chi mức lương cao để giành ưu thế.

Câu lạc bộ Anh đầu tiên tuyên bố tự trả 100% lương

 

Man City tuyên bố họ sẽ không áp dụng chương trình “duy trì việc làm” của Chính phủ Anh. Thay vào đó, đội chủ sân Etihad sẽ tự trả lương và không sa thải bất cứ nhân viên nào do dịch COVID-19.

Theo truyền thông Anh, Man City là câu lạc bộ đầu tiên tuyên bố điều này. Trước đó, Man Utd cũng cam kết sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các nhân viên, nhưng họ không xác nhận có hay không áp dụng chương trình hỗ trợ của Chính phủ Anh.

Everton nhắm bộ đôi Napoli

 

Everton đang theo đuổi bộ đôi bị thất sủng ở Napoli mùa này là Allan và Hirving Lozano trong nỗ lực nâng cấp đội hình. Allan và Lozano từng tỏa sáng dưới thời Ancelotti và khá háo hức với cơ hội đến Anh thi đấu.

Đầu quân cho 'siêu cò', Jesse Lingard đắt khách

 

Hợp đồng hiện tại của Lingard sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới nhưng với những gì đã diễn ra suốt hơn 1 năm qua, có lẽ Man Utd giờ không còn quá mặn mà trong việc đàm phán một giao kèo mới.

Đầu năm nay, ngôi sao 27 tuổi còn có động thái cho thấy rằng mình sẵn sàng rời Old Trafford khi quyết định hợp tác với người đại diện mới là “siêu cò” Mino Raiola. Lingard từng được đồn đoán là mục tiêu của nhiều câu lạc bộ lớn tại Serie A như Inter Milan, AC Milan, AS Roma hay Napoli.

Ngoài ra, anh là cái tên được một số đội bóng tại Premier League quan tâm. Trong những diễn biến mới nhất, lại xuất hiện thêm Arsenal trong danh sách bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Anh.

Sao đa năng hết cửa ở lại M.U

 

Cầu thủ đa năng người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah sẽ không được M.U ký hợp đồng mới và phải ra đi sau mùa giải này. Fosu-Mensah năm nay 22 tuổi, có thể đá tốt các vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự.

Anh ra mắt Premier League cùng trận đấu với Marcus Rashford (thắng Arsenal 3-2 vào năm 2016), nhưng số phận ở Old Trafford lại hoàn toàn trái ngược.

Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 5.4: Real Madrid nhắm tiền vệ Napoli thay Luka Modric

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Betis dang tay đón David Silva; Sếp lớn của Barca nhiễm virus SARS-CoV-2; Real Madrid để ý tiền vệ Napoli... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 5.4.

Bản tin thể thao sáng 1.4: Real chuẩn bị giảm lương các ngôi sao

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

James cân nhắc giữa Wolves và Everton; Coutinho có thể gia nhập Leicester; Real giảm lương các ngôi sao... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 1.4.

Bản tin thể thao sáng 30.3: Arsenal nhắm Luka Jovic thay Aubameyang

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Ronaldo và dàn sao Juve giảm 90 triệu Euro tiền lương; Arsenal nhắm Luka Jovic đề phòng Aubameyang ra đi; M.U từ bỏ sao mới nổi của Real, Fede Valverde... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 30.3.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.