Bản tin thể thao sáng 30.3: Arsenal nhắm Luka Jovic thay Aubameyang

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Ronaldo và dàn sao Juve giảm 90 triệu Euro tiền lương; Arsenal nhắm Luka Jovic đề phòng Aubameyang ra đi; M.U từ bỏ sao mới nổi của Real, Fede Valverde... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 30.3.

M.U từ bỏ sao mới nổi của Real, Fede Valverde

 

Fede Valverde chơi chói sáng ở mùa giải 2019-2020. Tiền vệ người Uruguay đã lấy suất đá chính từ tay đàn anh Luka Modric. Hơn tất cả, phong độ vô cùng ấn tượng của Fede Valverde đã khiến Real Madrid quyết định dừng vụ chiêu mộ Paul Pogba. Chơi nổi bật nên Fede Valverde lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn Châu Âu, trong đó có M.U.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu tuyển thủ Uruguay của Quỷ đỏ đã bị dội một gáo nước lạnh. Real Madrid tuyên bố Fede Valverde là “cầu thủ không thể bán” vì là nhân tố vô cùng quan trọng của đội chủ sân Bernabeu. Điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi với Real Madrid lên đến 500 triệu Euro.

Với điều kiện nói trên của Real Madrid, huấn luyện viên Solskjaer sẽ phải từ bỏ thương vụ này để hướng đến mục tiêu khác.

Arsenal nhắm Luka Jovic để đề phòng Aubameyang ra đi

 

Arsenal đang để mắt tới Luka Jovic của Real để đề phòng trường hợp Aubameyang rời đi vào mùa Hè này. Chân sút người Serbia đã không tìm được chỗ đứng ở Bernabeu sau khi chuyển đến đây từ Frankfurt.

Xavi ra điều kiện trở lại Barca

 

Chia sẻ với La Vanguardia, Xavi khẳng định anh muốn trở lại Barcelona với tư cách huấn luyện viên. Huyền thoại này nhấn mạnh hỉ dẫn dắt Barca, với một dự án hoàn toàn mới, trong đó anh là người có quyền quyết định.

Chelsea “trói chân” tài năng trẻ

 

The Blues đang tiến gần việc ký hợp đồng mới dài hạn với cầu thủ tấn công 18 tuổi, Faustino Anjorin. Anh đã có 2 lần ra sân cho đội 1 mùa này và gây ấn tượng với huấn luyện viên Lampard.

Chi 30 triệu Bảng, Chelsea tiến gần tân binh thứ 2

 

Chelsea đã cơ bản đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Magalhaes với mức giá 35 triệu Euro. Huấn luyện viên Lampard trước đó rất ấn tượng với trung vệ này trong 2 màn đụng độ Lille ở vòng bảng Champions League.

Gabriel Magalhaes gia nhập Lille từ Avai hồi tháng 1.2017. Ở mùa giải này, tài năng trẻ người Brazil đã thi đấu 24 trận ở Ligue 1 và ra sân trọn vẹn 6 trận ở vòng bảng Champions League. Không chỉ có thể hình lý tưởng (cao 1,90m), Magalhaes còn được đánh giá cao với lối chơi tranh chấp mạnh mẽ và khả năng phán đoán.

Zizou thẳng thắn với Aubameyang

 

Huấn luyện viên Zidane đã nói với Aubameyang rằng muốn đưa anh về sân Bernabeu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận chân sút người Gabon chỉ là phương án B, sau Erling Haaland của Dortmund và Sadio Mane của Liverpool.

Everton hỏi mua hậu vệ Marseille

 

Everton dự định chi 11 triệu Euro cho hậu vệ Bouna Sarr của Marseille.

Sếp Man Utd chốt mua Jadon Sancho

 

Phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward và huấn luyện viên Solskjaer đã thống nhất phương án chiêu mộ tài năng trẻ Jadon Sancho của Dortmund trong phiên chợ hè 2020. Đây được xem là mục tiêu trọng điểm của Quỷ đỏ.

Roma quyết giành Diego Costa

 

AS Roma đang tìm cách giành Diego Costa của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới. Tờ báo này cho biết Roma từng theo đuổi Costa và thất bại trong cả mùa hè 2013 lẫn mùa hè 2015.

Ronaldo và dàn sao Juve giảm 90 triệu Euro tiền lương

 

Toàn đội hình một Juventus cùng ban huấn luyện đã đồng ý cắt giảm hoàn toàn 4 tháng tiền lương, tương đương 90 triệu Euro để giúp câu lạc bộ vượt qua đại dịch COVID-19.

Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 29.3: Ronaldo chấp nhận giảm lương giữa dịch COVID-19

Văn Thắng (Ảnh Getty, Reuters) |

PSG tranh Koulibaly; Giữa đại dịch, Ronaldo có hành động cực đẹp với Juve; Rộ tin Martinez đồng ý đến Barcelona... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 29.3.

Bản tin thể thao sáng 27.3: Ighalo nhận đề nghị "béo bở" từ Trung Quốc

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Chủ tịch FIGC không muốn hủy Serie A 2019/20; Sanchez có thể trở lại “mái nhà xưa”; Ighalo nhận đề nghị "béo bở" từ Trung Quốc... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 27.3.

Bản tin thể thao sáng 26.3: M.U lôi kéo Griezmann bằng áo số 7 huyền thoại

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

AFF lùi thời gian tổ chức ACC Cup; Barca muốn bán tân binh chỉ sau 1 tháng chiêu mộ; Áo số 7 của M.U “chờ” Griezmann... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 26.3.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.