Cổ động viên Man United công kích Ronaldo

Văn An |

Hàng loạt chỉ trích hướng đến Ronaldo sau chiến thắng của Man United trước Tottenham tại vòng 12 Premier League.

Cristiano Ronaldo khiến cổ động viên Manchester United tức giận vì làm lu mờ chiến thắng của đội nhà trước Tottenham.

Nửa đỏ thành Manchester xuất sắc đánh bại Tottenham với các bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes. Chiến thắng này giúp Man United áp sát Top 4 trên bảng xếp hạng. 

Ronaldo không được ra sân và lao xuống đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc. Trước đó, CR7 đã khởi động và sẵn sàng vào sân nhưng Ten Hag lại chọn Anthony Elanga. Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, cổ động viên Man United thể hiện rõ sự tức giận với hành động thiếu chuyên nghiệp của chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Thậm chí, có những bình luận khiếm nhã và thiếu tôn trọng hướng đến cầu thủ 37 tuổi. "Ronaldo là nỗi ô nhục. 37 tuổi và hành động như một đứa trẻ được cưng chiều", một cổ động viên chia sẻ (Trích dẫn tờ The Sun).

Một số khác ủng hộ hành động của Ten Hag và cho rằng Ronaldo nên dự bị. "Man United đang tìm lại phong độ và Ronaldo không phù hợp với kế hoạch trận đấu. Hãy ủng hộ các đồng đội trong câu lạc bộ của bạn sau màn trình diễn rực rỡ vào đêm nay".

Và cũng có những ý kiến muốn Man United sớm chia tay với Ronaldo. "Chấm dứt hợp đồng của Ronaldo. Đi bộ xuống đường hầm trước khi trận đấu kết thúc. Thật đáng xấu hổ".

Ronaldo đã đánh mất vị trí chính thức sau màn thể hiện mờ nhạt trước Newcastle. Marcus Rashford thay thế Ronaldo nhưng cũng để lại sự thất vọng. 

Sau trận đấu, Ten Hag lên đã lên tiếng về hành động của Ronaldo.

"Tôi đã ở đó, tôi đã nhìn thấy Ronaldo nhưng tôi chưa nói chuyện với cậu ấy. Tôi sẽ giải quyết vấn đề đó vào ngày mai, chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng này và phải chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea", Ten Hag nói.

Văn An
TIN LIÊN QUAN

Man United bị Newcastle cầm hoà 0-0 ngày Ronaldo đá chính

NHÓM PV |

Trong trận đấu mà Ronaldo ra sân ngay từ đầu, Man United bị Newcastle cầm hoà 0-0 tại vòng 11 Premier League 2022-2023.

Lý giải màn ăn mừng của Ronaldo trong trận gặp Everton

Chi Trần |

Cristiano Ronaldo đã không ăn mừng theo cách quen thuộc trong trận đấu với Everton.

Bản tin bóng đá 10.10: Ronaldo lập kỉ lục mới

HOÀNG HUÊ |

Ronaldo lập kỉ lục mới, Liverpool nhận tin không vui sau trận thua Arsenal,... là những tin chính có trong bản tin bóng đá ngày 10.10.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.