Bản tin bóng đá 10.10: Ronaldo lập kỉ lục mới

HOÀNG HUÊ |

Ronaldo lập kỉ lục mới, Liverpool nhận tin không vui sau trận thua Arsenal,... là những tin chính có trong bản tin bóng đá ngày 10.10.

Ronaldo lập kỷ lục mới

Trong chuyến làm khách tới sân của Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị của Man United. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Bàn thắng này giúp Ronaldo chạm cột mốc ghi bàn thắng thứ 700 ở cấp độ câu lạc bộ. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vươn đến con số kỉ lục này.

Trong số 700 bàn thắng, Ronaldo đã ghi 144 bàn cho MU (tính cả hai giai đoạn), 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 5 lần cho Sporting.

De Gea chốt tương lai tại Man United

Theo báo chí Anh, Man United đang cố gắng tìm kiếm người thay thế lâu dài cho De Gea. Tuy nhiên, về phía mình, thủ thành người Tây Ban Ban Nha gần như không muốn rời Old Trafford.

Cụ thể, De Gea chia sẻ: "Thật là vinh dự được ở đây. Tôi đã chơi nhiều trận nhưng thật tuyệt khi được chiến đấu như ngày hôm nay với tư cách là một đội. Tôi hạnh phúc khi có mặt trong khung thành và chứng kiến toàn đội chiến đấu. Tôi rất tập trung vào việc giúp đỡ đội, tất nhiên tôi muốn ở đây nhiều năm hơn nhưng hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Liverpool nhận tin không vui sau trận thua Arsenal

Liverpool nhận thất bại 1-2 đầy cay đắng trước Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh. Đội bóng áo đỏ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 8 vòng đấu.

Không chỉ vậy, huấn luyện viên Jurgen Klopp còn nhận thêm tin buồn về lực lượng. Cả hai ngôi sao Luis Diaz và Trent Alexander-Arnold đều dính chấn thương sau trận đấu và phải chờ kết luận từ đội ngũ y tế mới có thể xác định được mức độ và thời gian nghỉ thi đấu.

Huấn luyện viên Xavi khen ngợi Ter Stegen

Barcelona chỉ ghi được 1 bàn thắng trong cuộc tiếp đón Celta Vigo thuộc vòng 8 La Liga. Với hàng phòng ngự được chơi tốt và sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen, đội chủ nhà đã bảo toàn được tỉ số 1-0 đến hết trận.

Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn của Barca chỉ mới phải vào lưới nhặt bóng 1 lần, thành tích vô cùng ấn tượng. Huấn luyện viên Xavi cũng đã dành lời khen cho thủ môn này: "Ter Stegen thật ngoạn mục! Hai tuần trước, mọi người đã nói rằng có sự phụ thuộc vào Lewandowski. Hôm nay là sự phụ thuộc vào Ter Stegen, và trong một vài ngày tới nó sẽ là sự phụ thuộc của Pedri".

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Beckham đưa Ronaldo về Mỹ?

TAM NGUYÊN |

Có thể không phải Champions League nhưng Cristiano Ronaldo có cơ hội được “giải thoát” khỏi Man United.

Ronaldo tỏa sáng giúp Man United thắng ngược Everton

Văn An |

Ronaldo ghi bàn quyết định giúp Man United vượt qua Everton 2-1 tại vòng 10 Premier League.

Cristiano Ronaldo: Nỗi đau của một huyền thoại

TAM NGUYÊN |

“Không ai muốn có Cristiano Ronaldo”, nghe thật đau đớn nhưng sự thật đúng như vậy...

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.