HLV Nishino sẽ truy đến cùng những trợ lý đã chế nhạo thầy Park

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Nhà cầm quân gạo cội người Nhật Bản khẳng định sẽ tìm ra những thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan có hành vi khiêu khích huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ông Sasa Todic và một vài trợ lý khác của huấn luyện viên Akira Nishino sắp phải trả giá vì hành động quá thiếu tôn trọng với huấn luyện viên Park Hang-seo. Sau khi tuyển Thái Lan trở về nước, huấn luyện viên Nishino cho biết ông sẽ tìm ra các thành viên trong ban huấn luyện có hành vi khiêu khích huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam.

 

Chiến lược gia người Nhật Bản nói: "Tôi nhất định sẽ tìm ra lý do dẫn tới vụ việc này. Ngoài trợ lý Sasa Todic, tôi sẽ tìm ra những thành viên khác có hành vi thiếu tôn trọng đối thủ như thế".

Vụ việc này cũng khiến truyền thông và các quan chức Thái Lan rất bức xúc, bởi nó làm xấu bộ mặt của cả một nền bóng đá. Ông Teerapatra Rundhasevi, phát ngôn viên của FAT cho biết: "Báo chí Thái Lan đã nói nhiều về sự việc này và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận.

Tôi tin là sớm thôi, Sasa Todic sẽ phải chịu trách nhiệm. Đó là hành vi sai trái, ông ấy không thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ. Vào ngày mai, ông ấy sẽ phải giải trình trước Chủ tịch".

Theo báo giới Thái Lan, huấn luyện viên thủ môn Sasa Todic nhiều khả năng sẽ bị FAT sa thải sau vụ việc đáng xấu hổ với huấn luyện viên Park Hang-seo. Thực tế, ở lượt đi trên sân Thammasat, vị trợ lý người Serbia cũng có những hành vi khiêu khích thầy Park nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bỏ qua.

 

Trước đó, khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vang lên, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chủ động tiến về phía ban huấn luyện đội khách để bắt tay huấn luyện viên Nishino. Tuy nhiên, ngay lúc đó, huấn luyện viên thủ môn người Serbia đã dùng nhiều cử chỉ khiêu khích, miệt thị với thầy Park trước khi đôi bên xảy ra lời qua tiếng lại.

Sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 19.11, tuyển Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3 bảng G. Huấn luyện viên Nishino đã gửi lời xin lỗi tới đông đảo người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng và hứa sẽ cải thiện tình hình ở loạt trận diễn ra vào năm 2020.

Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo loại thêm 5 cái tên trước thềm SEA Games 30

ĐÌNH THẢO |

Sáng ngày 20.11, huấn luyện viên Park Hang-seo đã gạch tên 5 cầu thủ của U22 Việt Nam trước ngày hội quân cho chiến dịch SEA Games 30.

Thầy Park nói về tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam

Cát Tường - Hoài Anh |

Tại buổi họp báo sau trận tuyển Việt Nam hòa Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra băn khoăn về quyết định của trọng tài ở tình huống từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tung Công Phượng vào sân thay Hùng Dũng

Hoài Anh - Cát Tường |

Nói về quyết định thay Hùng Dũng bằng Công Phượng, huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận đây là phương án bất đắc dĩ, bởi tiền vệ Hà Nội FC không thể tiếp tục thi đấu.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.

Lấy mẫu nước để phân tích sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Bắc Kạn - Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) đã cử đoàn công tác tới kiểm tra hiện trường vụ vỡ đập bùn thải quặng chì kẽm tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn.

Bắt nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm

HOÀI THANH |

Cơ quan chức năng vừa bắt nguyên Trưởng phòng và một cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Bão số 3 Yagi - cơn bão khác thường mạnh nhất châu Á năm nay

Thanh Hà |

Bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, Việt Nam.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.