Kết quả EURO 2024 đêm 19, rạng sáng 20.6: Tuyển Đức khẳng định sức mạnh

TAM NGUYÊN |

Đội chủ nhà Đức sớm hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên tại EURO 2024 là giành vé vượt qua vòng bảng.

Rạng sáng 20.6 (giờ Việt Nam), đội chủ nhà EURO 2024, Đức, bước vào trận đấu thứ hai tại bảng A, gặp tuyển Hungary. Sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Scotland ở trận khai mạc, giới mộ điệu mong đợi một cơn mưa bàn thắng khác.

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann không thay đổi đội hình xuất phát, nhưng trận đấu trên sân Stuttgart Arena không có cơn mưa nào khác. Chỉ có 2 bàn thắng nhưng vẫn đủ để khẳng định sức mạnh của “Xe tăng Đức”.

Jamal Musiala trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn tại EURO 2024, trong khi đội trưởng Ilkay Gundogan ấn định tỉ số trong hiệp 2.

Giành trọn 6 điểm sau 2 trận, tuyển Đức chính thức cầm vé đầu tiên vào vòng 1/8, tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn ngôi đầu, bởi ở trận đấu sau đó, Thụy Sĩ hòa Scotland 1-1 để có 4 điểm.

Scott McTominay ghi bàn mở tỉ số cho Scotland ở phút 13. Mặc dù bóng đập chân hậu vệ Thụy Sĩ trước khi vào lưới nhưng đây không phải là bàn phản lưới nhà như nhiều người nghĩ.

Dù vậy, sai sót trong khâu phòng ngự đã khiến Scotland thủng lưới với cú sút đẹp mắt của Xherdan Shaqiri. Tuyển Thụy Sĩ còn đưa bóng vào lưới thêm 2 lần khác nhưng đều không được công nhận.

Với 4 điểm, tuyển Thụy Sĩ đã chắc chắn kết thúc trong Top 3 bảng A, nhưng họ cũng có cơ hội giành ngôi đầu nếu thắng tuyển Đức ở lượt đấu cuối. Scotland và Hungary sẽ trực tiếp đối đầu để tranh vị trí thứ 3 với cơ hội giành vé vào vòng 1/8.

Tại bảng B, Croatia chỉ có kết quả hòa 2-2 với Albania, với bàn thua đến ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2. Luka Modric và các đồng đội đứng cuối bảng với 1 điểm, kém hiệu số phụ so với Albania.

Croatia buộc phải thắng Italy ở lượt trận 3, trong khi hy vọng Albania không thắng Tây Ban Nha.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Đức giành vé đầu tiên vào vòng 1/8 EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Rạng sáng 20.6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Đức thắng trận thứ hai liên tiếp tại EURO 2024 và trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 1/8.

Tuyển Croatia đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ trước Albania

Nhóm PV |

Đội tuyển Croatia và Albania chia điểm sau kết quả hòa 2-2, níu giữ hi vọng mong manh về cơ hội giành vé đi tiếp tại EURO 2024.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.