Lampard và Chelsea thắng trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

HOÀI ĐAN |

Huấn luyện viên Frank Lampard và Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên ở Ngoai hạng Anh mùa giải 2019-2020 sau khi hạ Norwich 3-2.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, Chelsea vẫn chưa có chiến thắng nào dưới thời tân Frank Lampard. Trước cuộc đối đầu với Norwich ở vòng 3, "The Blues"  chỉ xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Áp lực dành cho thầy trò Frank Lampard là rất lớn khi mùa giải này họ đang sống nhờ lực lượng trẻ thay vì những ngôi sao "bom tấn" trước đây.

Chelsea đã bước vào trận đấu với khát khao có được 3 điểm. Chính vì vậy mà họ đã cùng Norwich tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Chelsea đã có bàn thắng mở tỉ số do công của cầu thủ trẻ Abraham. Từ đường chuyền vAzpilicueta bên cánh phải, Abraham nhận bóng trong tư thế thoải mái đã vô-lê đẹp mắt tung lưới Norwich.

Abraham đã có trận đấu ấn tượng khi được huấn luyện viên Frank Lampard đặt niềm tin. Ảnh: Dailymail
Abraham đã có trận đấu ấn tượng khi được huấn luyện viên Frank Lampard đặt niềm tin. Ảnh: Dailymail

Đội chủ nhà Norwich đã có câu trả lời ngay sau đó. Phút thứ 6, tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Chelsea, Norwich có một pha phối hợp tấn công khá thuận lợi và người kết thúc là  Cantwell sau đường căng ngang của Pukki.

Mùa giải này, Chelsea đang trình làng nhiều ngôi sao trẻ, và Mason Mount - cầu thủ được xem là trò cưng của huấn luyện viên Frank Lampard đã tiếp tục lên tiếng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Phút 17, nhận bóng từ Pulisic, Mason Mount loại bỏ hậu vệ Norwich trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Tim Krul.

Cuộc rượt đuổi tỉ số trong hiệp 1 tạm khép lại với bàn thắng gỡ hoà 2-2 của Norwich. Phút 30, từ đường chọc khecủa Buendia, Pukki phá bẫy việt vị và hạ gục Kepa.

Chelsea và Norwich đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ảnh: Dailymail
Chelsea và Norwich đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ảnh: Dailymail

Không thể có trận thứ 3 mất chiến thắng, Chelsea đã tiếp tục dâng cao đội hình và gia tăng sức ép về  phía khung thành Norwich. Sau hàng loạt các pha tấn công, Chelsea đã có bàn thắng vươn lên do công của Abraham. Từ đường chuyền của Kovacic, Abraham xử lý bóng khéo léo, loại bỏ hậu vệ Norwich để nâng tỉ số lên 3-2.

Trong những phút tiếp theo, cả hai đội đều đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương, tuy nhiên tỉ số 3-2 được giữ nguyên đến hết trận.

Mason Mount  tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty
Mason Mount tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty
Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên ở Ngoai hạng Anh mùa giải 2019-2020 dưới thời Frank Lampard. Chiến thắng giúp Chelsea có được 4 điểm sau 3 trận đấu.
HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp Sint-Truiden vs Zulte Waregem: Công Phượng vào sân?

C.T |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link trực tiếp Sint-Truiden vs Zulte Waregem tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ. Tiền đạo Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden tối nay.

23h30, Liverpool vs Arsenal: "Pháo thủ" giương nòng bắn "Quỷ"

VIỆT HÙNG |

Trận cầu đinh vòng 3 Premier League hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện nhóm đầu bảng khi Liverpool lẫn Arsenal đều chơi tất tay.

HLV Solskjaer chốt phương án cầu thủ Man United đá penalty

Đông Nguyễn |

Việc lựa chọn cầu thủ đá penalty ở Man United là chủ đề bàn cãi trong suốt tuần qua, sau khi Paul Pogba đá hỏng quả 11m trận gặp Wolves cuối tuần trước.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.