Liên tục mắc lỗi, Davis Luiz vẫn được Arsenal gia hạn hợp đồng

Thanh Vũ |

Arsenal đã khiến các cổ động viên ngã ngửa khi quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ chuyên mắc sai lầm David Luiz.

Các trang báo thể thao uy tín tại Châu Âu như Sky Sports, The Athletic đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Arsenal quyết định gia hạn hợp đồng với David Luiz thêm 1 năm nữa.

Hợp đồng của Luiz với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào ngày 30.6.2020. Huấn luyện viên Mikel Arteta chính là người đề nghị gia hạn với Luiz. Và nhiều cổ động viên Pháo thủ tỏ ra tức giận với quyết định này của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Luiz có màn trình diễn tệ hại trong trận gặp Manchester City. Ảnh: Getty
Luiz có màn trình diễn tệ hại trong trận gặp Manchester City. Ảnh: Getty

Cựu cầu thủ Chelsea bị xem là bản hợp đồng "thảm hoạ" của Arsenal. Trong mùa giải 2019/20, trung vệ người Brazil thường xuyên mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua, khiến đội nhà phải nhận 4 quả phạt đền.

Trong trận thua Manchester City mới đây, phong độ kém cỏi và những sai lầm sơ đẳng của Luiz chính là nguyên nhân khiến Arsenal phải nhận thất bại nặng nề trên sân của đối phương.

Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng với David Luiz của Arsenal cũng là điều dễ hiểu. Hiện hàng thủ của Arsenal bị khủng hoảng nghiêm trọng với các ca chấn thương của Pablo Mari, Cedric Soares, Calum Chambers trong khi phong độ phập phù của Shkodran Mustafi cũng không thể khiến lãnh đạo Arsenal yên tâm. Và khi không có lựa chọn tốt hơn, Arsenal đành phải chấp nhận "sống chung với lũ".

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham thắp hy vọng đua Top 4 Premier League

HOÀI MINH |

Tottenham dễ dàng đánh bại West Ham để giành trọn 3 điểm và nuôi hy vọng trong cuộc đua đến tấm vé dự Champions League mùa sau.

0h ngày 24.6, Leicester vs Brighton: “Bầy cáo” khó săn mồi

VIỆT HÙNG |

Trận gặp Brighton trên sân nhà vào đêm nay được dự đoán rất khó khăn cho Leicester, hơn nhiều so với màn đọ sức với Watford vài ngày trước.

2h15 ngày 24.6, Tottenham vs West Ham: “Gà trống” gáy vang ở London?

VIỆT HÙNG |

Đứng trước thử thách đơn giản, Jose Mourinho và các học trò không được phép mất điểm dù với bất cứ lý do gì.

Carlo Ancelotti bị nghi gian lận thuế: Tây Ban Nha và "cơn ác mộng"... thuế

HOÀI MINH |

Cơ quan thuế Tây Ban Nha đã truy tố Carlo Ancelotti vì nghi ngờ gian lận thuế trong thời gian dẫn dắt Real Madrid.

Aguero "được" nghỉ Hè sớm vì rách sụn chêm

THANH XUÂN |

Tiền đạo Sergio Aguero có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20 bởi chấn thương đầu gối trong trận đấu với Burnley tại vòng 30 Premier League. 

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.