Link xem trực tiếp Fulham vs Man City

Chi Trần |

Link xem trực tiếp Fulham vs Man City tại vòng 37 Premier League diễn ra lúc 18h30 ngày 11.5.

Fulham có nguy cơ không thể lọt vào top 10 như mùa trước sau một khoảng thời gian thiếu ổn định vào năm 2024. Để có hi vọng tái lập thành tích trên, họ buộc phải thắng 2 trận còn lại để có được tổng điểm là 50.

Thầy trò Marco Silva đã không thắng 3 trận gần nhất. Đối đầu Man City sẽ là trận sân nhà cuối cùng của mùa giải, vì vậy Fulham sẽ khát khao giành chiến thắng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đây sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng. Ở 15 lần tiếp đón Man City ở Premier League gần nhất, họ chỉ thắng 1 trận (tỉ số 2-1 vào năm 2005).

Dù vậy, Fulham đã giành được 29 điểm khi đá sân nhà mùa này, trong đó đánh bại những đối thủ như Arsenal và Tottenham. Có lí do để thầy trò Silva tự tin khi chào đón nhà vô địch đến Craven Cottage vào tối nay.

Phía bên kia, Man City đã trải qua 20 trận liền bất bại ở premier League. Kể từ tháng 12 tới nay, thầy trò Pep Guardiola chưa thua trận nào. Họ đang kém Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nghĩa là nếu thắng cả 3 trận còn lại thì chức vô địch sẽ về tay họ năm thứ 4 liên tiếp.

Xét đến phong độ vô cùng ổn định và thành tích tốt trước Fulham trong quá khứ, có lí do để The Citizens lạc quan ở màn so tài này. Man City đã giành chiến thắng trong 15 lần gặp Fulham gần đây nhất trên mọi đấu trường, chuỗi chiến thắng dài nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

City cũng đã ghi bàn trong 15 trận sân khách gần nhất tới Craven Cottage. Mặc dù không thể xem nhẹ Fulham, nhưng thật khó để tạo bất ngờ trước một Man City hoàn toàn sung sức, đang ở trạng thái nỗ lực hết sức và khao khát bảo vệ ngôi vương.

Link xem trực tiếp Fulham vs Man City

TẠI ĐÂY

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Man City không cảm thấy áp lực và Haaland cũng vậy

An An |

Man City giành chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân nhà Etihad trước Wolves tại vòng 36 Premier League.

Arsenal căng thẳng trước một Man City đầy hào hứng trong cuộc đua vô địch

Chi Trần |

Trái ngược với sự căng thẳng của Arsenal, Man City không cho thấy nhiều lo lắng dù đang bước vào những vòng đấu quyết định cho chức vô địch Premier League.

Haaland ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Wolves

Nhóm PV |

Erling Haaland là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Wolves tại vòng 36 Premier League 2023-2024.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.