Messi động viên tuyển Argentina trước ngày ra quân World Cup 2022

Thanh Vũ |

Tiền đạo Lionel Messi đã có những lời động viên đến đội tuyển Argentina trước trận ra quân vòng chung kết World Cup 2022 với đội tuyển Saudi Arabia.

"Có rất nhiều kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp và không đẹp mà tôi đã sống, nhưng luôn tự hào được đại diện cho đất nước và đội tuyển quốc gia của chúng ta. Ngày mai chúng ta bắt đầu một kỳ World Cup khác với khát khao lớn lao và sự phấn khích. Chúng ta sẽ cùng tiến bước! Tiến lên nào Argentina". Lionel Messi viết trên trang cá nhân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, lời kêu gọi của Messi đã nhận được hàng triệu lượt thích và rất nhiều bình luận. Tất cả mọi người đều gửi lời chúc tốt đẹp cho Messi, hy vọng anh sẽ cùng đội tuyển Argentina có thể giành ngôi vị cao nhất tại kỳ World Cup trên đất Qatar.

Hiện tại Messi đã có hơn 476 triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội, con số này còn nhiều hơn cả dân số của Nam Mỹ là 439 triệu người. Cụ thể hơn, Messi có người theo dõi trên mạng cao gấp hơn 10 lần dân số Argentina (45,8 triệu người).

17h00 chiều nay (22.11), đội tuyển Argentina sẽ ra quân ở bảng C gặp đối thủ Saudi Arabia. Đây được xem là một trận đấu rất quan trọng của Argentina. "Vũ điệu Tango" muốn giành chiến thắng ấn tượng để khởi đầu tốt cho hành trình chinh phục chức vô địch. 

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

So kè thống kê giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại World Cup

Bảo Bình - Dương Anh |

Bước vào kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp, cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều khao khát giành chiếc cúp vàng thế giới. Trong khi CR7 có số bàn thắng nhỉnh hơn đối thủ, thì siêu sao người Argentina lại có số lần kiến tạo vượt trội.

Dự đoán kết quả Argentina vs Ả Rập Xê-út World Cup 2022: Messi xuất trận

Bảo Bình - Dương Anh |

Dự đoán kết quả Argentina vs Ả Rập Xê-út World Cup 2022. Có 81% lượt bình chọn từ hơn 100.000 cổ động viên nhận định Lionel Messi và các đồng đội sẽ giành chiến thắng ở trận ra quân.

Dự đoán vui Argentina vs Saudi Arabia: Đại bàng chọn đội Messi

Minh Anh (tổng hợp) |

Vào lúc 17h00 ngày 22.11 (giờ Việt Nam), Messi và Argentina sẽ đối mặt với Saudi Arabia ở trận đấu đầu tiên tại bảng C World Cup 2022.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.