Mikel Arteta: "Tôi tin Aubameyang sẽ còn ở lại Arsenal lâu hơn nữa"

HOÀI MINH |

Huấn luyện viên Mikel Arteta tin tưởng sẽ giữ chân được tiền đạo chủ lực Aubameyang trước sự chèo của của Real Madrid và nhiều đội bóng khác.

Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, Aubameyang nhận được được rất nhiều lời mời gọi từ các ông lớn hàng đầu Châu Âu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn tin rằng Aubameyang sẽ sớm gia hạn hợp đồng.

"Tôi không thể nói trước điều gì vào lúc này. Việc đàm phán đang diễn ra và tôi hài lòng với những gì nghe được. Chắc chắn, chúng tôi sẽ giải quyết mọi việc càng nhanh càng tốt, điều đó có ích cho tất cả mọi người.

Tôi tin Aubameyang sẽ còn ở lại Arsenal lâu hơn nữa", Arteta chia sẻ trên Sky Sports.

Ảnh: Getty
Mikel Arteta tự tin gia hạn hợp đồng với  Aubameyang. Ảnh: Getty

Những chia sẻ của vị chiến lược gia 38 tuổi làm bất ngờ không ít người hâm mộ. Aubameyang vừa bước qua tuổi 31 và không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao. Do đó, chân sút người Gabon rất cần được thi đấu ở môi trường đỉnh cao trong những năm cuối sự nghiệp. Việc gắn bó với Arsenal và chấp nhận cùng Mikel Arteta xây dựng lại đội bóng là điều rất khó tin.

"Aubameyang vẫn đang rất vui. Tôi nghĩ cậu ấy rất đam mê bóng đá. Cậu ấy có sự ổn định tại Anh và gia đình cũng đang yên ổn. Có thể cậu ấy cảm nhận được điều đó. Hơn nữa, tôi đã nói chuyện với Aubameyang rất nhiều, chia sẻ rằng tôi thích cậu ấy và coi trọng cậu ấy đến như thế nào.

Tôi nghĩ sự kết nối giữa cậu ấy và người hâm mộ Arsenal là độc nhất. Tôi tin rằng cậu ấy đang ở một nơi hoàn hảo dành cho mình. Mọi thứ tôi có từ cậu ấy và những cầu thủ khác đều giống nhau. Vì vậy cũng không có bất kỳ lý lẽ gì để nói ra câu khác biệt", Mikel Arteta khẳng định.

Arsenal cần
Arsenal cần Aubameyang để xây dựng lại đội bóng. Ảnh: Getty

Hiện tại, Arsenal gần như đã hết hy vọng dự Europa League khi kém vị trí thứ 6 của Wolves tới 6 điểm. 2 vòng đấu cuối, "Pháo thủ" sẽ đá vì người hâm mộ, cũng là vì đặt nền tảng cho mùa giải sau.

Trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa tại vòng 37 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai (22.7), trực tiếp trên K+PM.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Arsenal đả bại Man City: Chuyện thường tình với cái duyên của "Nhà vua"

HOÀI MINH |

Giành chiến thắng thuyết phục trước Man City và tiến bước vào trận chung kết, Arsenal một lần nữa chứng minh cái duyên tại đấu trường FA Cup.

Aubameyang lập cú đúp, Arsenal hạ Man City để tiến vào chung kết FA Cup

HOÀI MINH |

Arsenal đã lựa chọn một lối chơi hợp lý và giành chiến thắng thuyết phục trước Man City ở trận bán kết FA Cup.

1h45 ngày 19.7, Arsenal vs Man City: "Pháo thủ" thêm một lần cúi đầu?

VIỆT HÙNG |

Thật xui xẻo cho Arsenal khi ở đấu trường cuối cùng có khả năng giành danh hiệu, đối thủ lại là Manchester City hùng mạnh đang khát khao tìm kiếm danh hiệu.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.