Nhận định bóng đá Tây Ban Nha - Georgia tại vòng 1/8 EURO 2024

Thanh Vũ |

Nhận định bóng đá trận đấu Tây Ban Nha - Georgia thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2024 diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 1.7 (giờ Việt Nam).

Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở vòng chung kết EURO 2024. Đoàn quân của huấn luyện viên Luis de la Fuente là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận vòng bảng ở giải đấu năm nay.

Đội tuyển xứ bò tót trình diễn lối đá kiểm soát bóng thuyết phục và luôn tỏ ra nguy hiểm trong các miếng đánh tấn công trực diện khác nhau. Không những vậy, khi cần thiết, các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn sẵn sàng lùi sâu về phần sân nhà chủ động đá phòng ngự và chờ cơ hội phản công.

Bên kia chiến tuyến, thắng lợi bất ngờ 2-0 trước Bồ Đào Nha hùng mạnh ở lượt cuối vòng bảng giúp đội tuyển Georgia góp mặt ở vòng 1/8 EURO 2024 với tư cách là một trong những đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Đây là thành tích vượt mong đợi của một đội tuyển chỉ vừa có lần đầu góp mặt ở EURO như Georgia.

Hầu như không sở hữu ngôi sao danh tiếng nào trong đội hình. Sức mạnh của Georgia đến từ tinh thần đoàn kết tập thể, tinh thần quyết tâm cao độ.

Đối đầu Georgia, đội tuyển Tây Ban Nha được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trước lối đá phòng ngự kiên cố của đội bóng này. Tuy nhiên, lối đá phòng thủ của Georgia không hề tiêu cực. Khi cần, các học trò của huấn luyện viên Sagnol sẵn sàng chuyển đổi sang trạng thái tấn công để "trừng phạt" sai lầm của đối thủ.

Về tình hình nhân sự, tuyển Tây Ban Nha có 3 trường hợp không thể thi đấu do chấn thương gồm Jesus Navas, Nacho và Ayoze Perez. Phía Georgia có duy nhất 1 cầu thủ không thể thi đấu do bị treo giò là tiền vệ Anzor Mekvabishvili.

Lịch sử đối đầu

Tính từ năm 2012, Tây Ban Nha và Georgia đã có 7 lần chạm trán nhau và có 6 lần phần thắng thuộc về đội tuyển xứ bò tót. Lần duy nhất Georgia đánh bại được Tây Ban Nha diễn ra vào tháng 6.2016 với tỉ số 1-0.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha với Georgia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 1.7 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên TV360, VTV, VieON.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Italy rời ngai sau thất bại trước Thụy Sĩ tại vòng 1/8 EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Đương kim vô địch Italy đã bị hạ bệ từ vòng 1/8 EURO 2024 sau thất bại 0-2 trước đội tuyển Thụy Sĩ vào rạng sáng 30.6.

Link xem trực tiếp bóng đá Đức vs Đan Mạch tại vòng 1/8 EURO 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại vòng 1/8 EURO 2024, diễn ra lúc 2h00 hôm nay (30.6).

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Italy tại vòng 1/8 EURO 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Italy tại vòng 1/8 EURO 2024, diễn ra lúc 23h00 hôm nay (29.6).

Kane ghi 4 bàn, Bayern Munich thắng Dinamo Zagreb 9-2

tam nguyên |

Harry Kane và Bayern Munich sớm tạo nên “cơn bão” để thách thức các đối thủ tại Champions League 2024-2025.

Bộ Công an đề xuất gắn thiết bị giám sát với 8 trường hợp

Việt Dũng |

Bộ Công an đề xuất việc gắn thiết bị giám sát nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục đối với người thi hành án hình sự tại cộng đồng.

Mùa vàng Sa Pa dở dang vì bão lũ

NINH PHƯƠNG |

Lào Cai - Không ít du khách tiếc nuối vì mùa lúa chín Sa Pa và nhiều điểm ở Lào Cai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa lũ, sạt lở sau bão.

Máy nhắn tin đồng loạt phát nổ ở Lebanon gây thương vong lớn

Bùi Đức |

8 người chết, hàng nghìn người bị thương sau khi hàng loạt máy nhắn tin phát nổ cùng lúc trên khắp Lebanon, vụ việc vẫn còn là một bí ẩn chưa thể giải mã.

Áp thấp nhiệt đới vào Biển Đông, Philippines đón bão khác

Khánh Minh |

Ngay trước khi áp thấp nhiệt đới Gener vào Biển Đông, bão Helen đã đi vào khu vực dự báo của Philippines (PAR).