Pochettino muốn tiếp quản Chelsea nếu Graham Potter bị sa thải

Chi Trần |

Mauricio Pochettino sẵn sàng tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Chelsea nếu Graham Potter bị sa thải.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino quan tâm đến vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea, trong trường hợp The Blues quyết định sa thải Graham Potter sau loạt kết quả tệ hại.

Potter đang phải chịu áp lực ngày càng lớn khi để thua 6 trong số 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường .

Thành tích kém cỏi khiến Chelsea rơi xuống thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời bị loại khỏi cả hai giải cúp quốc nội. Theo The Sun, Pochettino sẵn sàng trở thành tân huấn luyện viên của Chelsea nếu câu lạc bộ quyết định chia tay Potter.

Các chủ sở hữu của Chelsea sẵn sàng cho Potter thêm thời gian để cải thiện kết quả, tuy nhiên, nếu tiếp tục màn trình diễn đáng thất vọng này trước Fulham, có thể câu lạc bộ sẽ đánh giá lại.

Pochettino đã thất nghiệp kể từ khi rời PSG vào cuối mùa giải trước. Nhà cầm quân người Argentina ghi dấu ấn trong thời gian dẫn dắt Tottenham, khi ông đưa đội bóng Bắc London vào đến trận chung kết Champions League.

Về phần Potter, mặc dù đang rơi vào khó khăn, nhưng ông đã được trao hợp đồng 5 năm sau khi thay thế Thomas Tuchel.

Ông chủ Todd Boehly coi Potter là một phần trong kế hoạch dài hạn của họ. Những người đứng đầu cũng chấp nhận rằng việc xây dựng lại câu lạc bộ sẽ mất nhiều thời gian và thông cảm với cuộc khủng hoảng chấn thương đã tàn phá đội hình của Potter.

Thực tế, nhà cầm quân 47 tuổi cũng mới chỉ nắm quyền được 4 tháng, trong đó bao gồm khoảng thời gian nghỉ giữa mùa do World Cup.

Potter được cho là vẫn thường xuyên liên lạc với các chủ sở hữu của Chelsea và vẫn nhận được sự ủng hộ của họ cho đến nay.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Có Joao Felix nhưng Chelsea vẫn còn lắm gian nan

VIỆT HÙNG |

Dù có được bản hợp đồng chất lượng Joao Felix nhưng chừng đó có thể chưa đủ để gạt đi hết những bất ổn hiện tại với Chelsea. 

Thất bại tan nát trước Man City, Chelsea đang dần tầm thường hóa

VIỆT HÙNG |

Chỉ sau hơn 1 năm kể từ khi Thomas Tuchel giành cú ăn ba danh hiệu quốc tế, Chelsea giờ đây đang đối mặt với cảnh trắng tay và có thể không được cảm nhận không khí cúp Châu Âu trong mùa giải tới. 

Bao giờ Chelsea ngừng... thua?

Văn An |

Chelsea có thất bại thứ 2 liên tiếp trước Man City trong vòng ít ngày.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.