Rooney được minh oan sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm

GIANG ANH |

3 người phụ nữ chụp ảnh Wayne Rooney ngủ trong phòng khách sạn đã xin lỗi ngôi sao này và trao cho anh bản quyền hình ảnh chỉ với 1 bảng Anh.

Những hình ảnh được cho là chụp Wayne Rooney "ăn chơi" ở hộp đêm Manchester và ngủ trong phòng khách sạn cùng 3 người phụ nữ đã trở thành đề tài chính trên mạng xã hội tại Anh suốt từ hôm Chủ Nhật (25.7, giờ địa phương). Tuy nhiên, Rooney vẫn một mực kêu oan và nhờ luật sư giải quyết. Sau khoảng 3 ngày điều tra, huấn luyện viên của Derby County đã đòi lại được công bằng.

"3 cô gái chụp những bức ảnh đã liên hệ với luật sư của Wayne và tình nguyện giao nộp tất cả những bức ảnh được chụp vào đêm đó và tất cả bản quyền hình ảnh. Họ cũng đã đưa ra lời xin lỗi bằng văn bản với Rooney vì những sự việc đã xảy ra và cả những tổn thất về mặt tinh thần.

Đây là 3 phụ nữ trẻ tử tế đi chơi đêm. Họ không có chủ ý làm hại Wayne và hối hận về mọi thứ đã diễn ra với các bức ảnh. Họ bị cuốn đi và làm điều mà họ không cố ý. Không ai mong đợi những hình ảnh ấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chính thống, sau khi đăng tên lên mạng xã hội. Giờ đây, họ quyết định giải quyết mọi thứ sao cho ổn thỏa.

Sẽ là sai lầm nếu ký hợp đồng bàn giao bản quyền hình ảnh, trong trường hợp này đó là 1 bảng Anh tượng trưng. Họ thực sự xin lỗi vì đã làm những điều họ cho là đúng nhưng lại gây ra hậu quả", người phát ngôn của Rooney nói với Mirror hôm 28.7 (giờ địa phương).

Dù điều này giúp Wayne Rooney trở thành nạn nhân trong một vụ "chụp ảnh có sắp đặt" nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng, chính do huấn luyện viên của Derby County đã đi chơi đêm mới sinh ra scandal lộ ảnh.

Những người chụp hình cùng Rooney trong hộp đêm và khách sản được cho là Brooke Morgan, Elise Melvin và Eleanor Hoggarth. Họ cũng chính là những người đã liên hệ với luật sư của Rooney và đề nghị giao bản quyền hình ảnh. Một phần nguyên nhân khiến các cô gái này phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi bởi đội ngũ pháp lý của Rooney đã sớm nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra tránh một mối đe dọa tống tiền.

GIANG ANH
TIN LIÊN QUAN

Đời tư của Wayne Rooney thêm một vết xước vì tội "ăn vụng"

MINH TRIẾT |

Wayne Rooney nghi ngờ anh bị "gài bẫy" và đã khiếu nại với các cảnh sát Manchester, sau khi nhiều bức hình nhạy cảm của vị huấn luyện viên này bị phát tán.

Sau Sir Alex, Rooney cũng lên đường đi cổ vũ Man United

MINH TRIẾT |

Wayne Rooney cùng với cậu con trai cả Kai đã lên máy bay tới Ba Lan để cổ vũ Man United đá chung kết Europa League.

Lời giã từ sân cỏ của Rooney và chương mới ở nghiệp huấn luyện

HOÀI MINH |

Wayne Rooney đã chính thức giải nghệ ở tuổi 35, để toàn tâm toàn ý bước vào sự nghiệp huấn luyện viên vừa mới bắt đầu tại Derby County.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.