Thực hư chuyện huấn luyện viên Koeman phải nhập viện

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Ronald Koeman đang trong sức ép khủng khiếp ở Barcelona

Buổi sáng thứ Sáu (28.5) – giờ địa phương, Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, Joan Laporta cho biết, huấn luyện viên Ronald Koeman đã phải đến bệnh viện để kiểm tra sau một cơn bất an.

"Đã có chuyện khiến Koeman phải nhập viện nhưng anh ấy không sao. Tôi đã nói chuyện với anh ấy", Laporta nói điều đó trong cuộc họp báo để làm rõ những vấn đề liên quan đến tương lai của cả Koeman lẫn Lionel Messi.

Tuy nhiên, rốt cuộc là vẫn chưa có gì rõ ràng để rồi người đại diện của Koeman lên tiếng chỉ trích ông Chủ tịch và Ban lãnh đạo trên mạng xã hội. Trước đó, có tin cho rằng, Laporta đã gặp trực tiếp Koeman để nói chuyện, với đại ý là “hiện tại đội đang tìm huấn luyện viên mới, nếu không tìm thấy thì Koeman sẽ tiếp tục”.

Rob Jansen, thông qua tài khoản Twitter của mình và của chi nhánh Hà Lan của tập đoàn môi giới Wasserman, viết: "Tưởng tượng xem. Tôi muốn kết hôn với bạn nhưng tôi vẫn còn những điều chưa chắc chắn. Hãy cho tôi 2 tuần để tìm một người bạn đời tốt hơn. Nếu tôi không tìm được người phù hợp, chúng ta cũng sẽ kết hôn!".

Huấn luyện viên người Hà Lan đã làm sáng tỏ câu chuyện. Ảnh: Twitter
Huấn luyện viên người Hà Lan đã làm sáng tỏ câu chuyện. Ảnh: Twitter

Koeman vẫn còn 1 năm hợp đồng ở Nou Camp nhưng thời gian qua, ông rơi vào trạng thái căng thẳng vì mùa giải 2020-21 không thực sự tốt với Barcelona. Việc ông phải đến bệnh viện được thông tin là bất ngờ bị tấn công bởi một cơn hoảng loạn, bất an. Nhưng người đại diện đã xoa dịu và cho rằng, thông tin mà Laporta bình luận khi họp báo là quá đà.

“Những lời của Chủ tịch Joan Laporta về cơn hoảng loạn của Ronald Koeman là quá đà. Ronald đến bệnh viện để kiểm tra huyết áp, một cuộc kiểm tra định kỳ đối với những người có tiền sử bệnh của anh ấy.

Chúng tôi rất tiếc về cách truyền thông đưa tin. Ronald vẫn ổn, không có gì phải lo lắng cả”.

Sau đó, trên trang Twitter cá nhân, cựu huấn luyện đội tuyển Hà Lan cũng làm rõ tình hình: “Đừng tin bất cứ điều gì bạn nghe thấy. Tôi khỏe, đó là tất cả những vấn đề trong cuộc sống!”.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Chê lãnh đạo, Koeman coi như “nói lời cuối” ở Barcelona

TAM NGUYÊN |

Chỉ trích báo giới, chê lãnh đạo Barcelona không biết cách hành xử, dường như Ronald Koeman đã đặt dấu chấm hết cho công việc của mình.

Hy vọng nào cho Messi, công bằng nào cho Koeman?

MINH TRIẾT |

Phải 1 ngày sau thất bại trước Celta Vigo, người ta mới có nhìn tổng quan về màn trình diễn, những sắc thái của Messi. Máy quay riêng chuyên chỉ tập trung vào ngôi sao người Argentina đưa ra những khung hình không có trên TV. Quyết tâm, lạc quan và tràn đầy hy vọng nhưng rồi phải ngậm ngùi tiếc nuối. Thời gian trôi trên sân càng lâu, biểu lộ cảm xúc tiêu cực càng rõ.

Barcelona: “Laporta show” chuẩn bị bắt đầu, Koeman chờ phán quyết

TAM NGUYÊN |

Sẽ không có nhiều thời gian nên Joan Laporta sẽ phải bắt đầu hành động sớm nhất có thể để tái thiết Barcelona.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.