Tỉ phú Elon Musk tuyên bố mua lại Manchester United

Hoàng Huê |

Trên trang Twitter cá nhân, tỉ phú Elon Musk khẳng định đang trong quá trình đàm phán, mua lại câu lạc bộ Manchester United.

Sáng 17.8 (theo giờ Việt Nam), trên trang Twitter chính thức, tỉ phú người Mỹ Elon Musk đăng tải dòng trạng thái: "Tôi đang mua lại Manchester United, chào mừng các bạn!" Chỉ sau hơn giờ, bài đăng đã nhận lại hơn 400.000 lượt thích, gần 73.000 lượt retweet và gần 40.000 lượt bình luận.

Dòng trạng thái của Elon Musk thu hút rất nhiều lượt tương tác. Ảnh: ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái của Elon Musk thu hút rất nhiều lượt tương tác. Ảnh: CMH

Hiện vẫn chưa có xác nhận đây là thông tin nghiêm túc tới từ vị CEO, nhưng các cổ động viên của Quỷ đỏ, đặc biệt là những người phản đổi nhà Glazer có lí do để vui mừng. Phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận kêu gọi tỉ phú Elon nhanh chóng xuống tiền cho thương vụ mua bán này.

Việc mua bán đội bóng còn tùy thuộc vào quyết định của nhà Glazer, chủ sở hữu hiện tại của Manchester Untied. Thời gian qua, đã có rất nhiều cuộc biểu tình phản đối và yêu cầu Glazer từ bỏ đội bóng nhưng gia đình này vẫn không có động thái gì.

Và dù thương vụ này có thành công hay không, thực tế Manchester United hay các đội bóng Anh, vẫn sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" của giới chủ người Mỹ.

Hoàng Huê
TIN LIÊN QUAN

5 bước để Man United thoát khỏi vũng lầy

VIỆT HÙNG |

Bỏ qua những toan tính về kết quả trong trận gặp Liverpool sắp tới, trước mắt các cầu thủ Man United là rất nhiều thứ cần cải thiện.

Ronaldo rời Manchester United là sự giải thoát cho Ten Hag

VIỆT HÙNG |

Ronaldo vẫn đang tìm bến đỗ mới còn Ten Hag không chút ngăn cản. Cặp đôi này vẫn bằng mặt, không bằng lòng từ lúc chiến lược gia 52 tuổi nhận nhiệm vụ tại Old Trafford.

Sau Twitter, Instagram rơi vào tầm ngắm chỉ trích của Elon Musk

Anh Vũ |

Elon Musk đã tuyên bố "nghỉ chơi" với Instagram và cho rằng, mạng xã hội này chỉ là cái bẫy dành cho những kẻ hám gái.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 1-0 Lee Man: Rafaelson mở tỉ số

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.