Tin thể thao 24h: Lộ đội hình tuyển Việt Nam gặp Malaysia; Messi bất lực nhìn Barca thảm bại

Cát Tường |

Lộ đội hình tuyển Việt Nam gặp Malaysia; Messi bất lực nhìn Barca thảm bại; HLV Park Hang-seo cho Công Phượng thẻ đỏ; Salah mang về chiến thắng cho Liverpool là những tin tức thể thao đáng chú ý nhất ngày 12.11.

Lộ đội hình tuyển Việt Nam gặp Malaysia

 
 Đây sẽ là đội hình tối ưu cho ĐT Việt Nam đấu Malaysia?.

Trước đối thủ mạnh như Malaysia, đội hình ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi. Theo đó, thay vì sử dụng sơ đồ 3-4-3 với 3 hậu vệ như trận gặp ĐT Lào, HLV Park Hang-seo có thể sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 trong cuộc tiếp đón Malaysia.

Cụ thể, Văn Lâm vẫn là cái tên tin cậy trong khung gỗ. Bộ tứ vệ phía trên là Văn Hậu, Ngọc Hải, Đình Trọng và Trọng Hoàng. Hai tiền vệ trung tâm gồm Xuân Trường và tiền vệ Hùng Dũng mới trở lại sau chấn thương. Hai bên cánh là Quang Hải, Văn Quyết, còn ở vị trí trung tâm sẽ là Công Phượng hỗ trợ cho trung phong Anh Đức.

HLV Park Hang-seo cho Công Phượng thẻ đỏ

 
Công Phượng bị HLV Park Hang-seo truất quyền thi đấu. Ảnh Ngọc Dung.
Chiến lược gia người Hàn Quốc có tình huống hài hước khi truất quyền thi đấu của Công Phượng vì cố tình sút bóng vào người Duy Mạnh trong phần tập đối kháng chiều 11.11.

Trong tình huống này, trung vệ của tuyển Việt Nam giả vờ lao tới phản ứng, cho rằng Công Phượng chơi phi thể thao. Lập tức HLV Park Hang-seo thổi còi, truất quyền thi đấu của chân sút xứ Nghệ. Cầu thủ này bị "treo giò" vài phút mới được quay trở lại thi đấu.

Trận gặp Malaysia quyết định thành bại của tuyển Việt Nam

 
Trận gặp ĐT Malaysia ngày 16.11 mang ý nghĩa sống còn với tuyển Việt Nam. 

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, Malaysia sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước ĐT Lào trong trận đấu tối nay (12.11). Khi đó họ có 6 điểm và chỉ cần hòa Việt Nam là sáng cửa dẫn đầu bảng, trong khi chúng ta cần thắng để tiếp tục cuộc đua giành vé. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng, quyết định thành bại của đội tuyển.

Theo thuyền trưởng CLB FLC Thanh Hóa, trận đấu với Malaysia cũng phải tính toán phân bổ lực lượng, vì ngày 20.11 ĐT Việt Nam sẽ phải gặp Myanmar trên sân khách. Ông hy vọng đội tuyển sẽ thắng Malaysia trong sự an toàn, không bị thiệt quân vì chấn thương.

Salah mang về chiến thắng cho Liverpool 

 
 Mohamed Salah giúp Liverpool tạm chiếm ngôi đầu NHA.
Trong cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 12 Premier League, Mohamed Salah và Xherdan Shaqiri thay nhau tỏa sáng giúp Liverpool dễ dàng giành chiến thắng 2-0.

Thi đấu áp đảo, Liverpool liên tục tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Sergio Rico. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Salah ở phút 41. Chiến thắng này giúp Liverpool tạm thời dẫn đầu BXH Premier League trước khi cặp đấu Man City vs MU kết thúc.

Messi bất lực nhìn Barca thảm bại

 
 Messi có bàn thắng thứ hai ở phút 90+3. (Ảnh Evening Standard)
Trận đấu giữa Barcelona và Real Betis tại vòng 12 La Liga đã kết thúc với kịch bản không tưởng cho đội chủ nhà. Dù siêu sao Lionel Messi đã trở lại sau chấn thương và lập cú đúp, nhưng Barca vẫn thất bại thảm hại trước Real Betis với tỉ số 3-4.

Hàng thủ của Barcelona đã chơi như "mơ ngủ" trong suốt 90 phút, thậm chí thủ môn Ter Stegen còn mắc sai lầm đáng trách. Dù cú sút của Lo Celso không khó nhưng anh để tuột bóng vào lưới. Một khó khăn nữa với "Gã khổng lồ xứ Catalan" là họ phải chơi 10 người từ phút 82, khi Rakitic bị truất quyền thi đấu vì dính 2 thẻ vàng.

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Nhiều gia đình mang đồ đạc, vật nuôi lên bờ đê chạy lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước lũ về nhanh khiến nhiều hộ dân không kịp trở tay, thậm chí chỉ kịp mang ít đồ đạc, vật nuôi lên bờ đê để chạy lũ.

Nhiều hộ dân Đà Nẵng thấp thỏm dưới chung cư nguy hiểm cấp C

Nguyễn Linh |

Nhiều người dân tại Đà Nẵng phải di dời khẩn cấp trong mùa mưa vì sợ chung cư, nhà ở tập thể xuống cấp có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.

Rác chất thành "núi", tràn ra đường gom Đại lộ Thăng Long

Tô Thế |

Rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng bị đổ trộm la liệt dọc theo tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).

Trung Quốc công bố loạt chính sách mới thúc đẩy kinh tế

Ngọc Vân |

Ngày 24.9, Trung Quốc công bố một loạt chính sách mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế, bao gồm cắt giảm lãi suất thế chấp và tỉ lệ dự trữ bắt buộc.

Gặp khó vì chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm

Bảo Hân |

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống công đoàn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc do chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm.

Lỗ hổng trong “đào tạo” nghệ sĩ

Nhóm PV |

Khi những scandal của giới showbiz tràn lan khắp mạng xã hội, việc giáo dục, đào tạo những nghệ sĩ tương lai từ giảng đường đại học cần có sự thay đổi.

Lượng rác khổng lồ trôi nổi trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý lượng rác khổng lồ tràn ra vịnh Hạ Long, chủ yếu từ các khu nuôi trồng thủy sản bị bão số 3 đánh tan tành.

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.