Tin thể thao 24h: Văn Hậu tập giáo án "đặc biệt" để ra sân ở SC Heerenveen

Bảo Bình (T/H) |

Văn Hậu tập giáo án "đặc biệt" để ra sân ở SC Heerenveen; Hà Nội FC bác tin đồn Duy Mạnh đánh vợ; Tuyển Malaysia bị cổ động viên nhà tẩy chay; Cannavaro thích xem Iniesta hơn Messi... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 12.5.

Văn Hậu tập giáo án "đặc biệt" để ra sân ở SC Heerenveen

 
Đoàn Văn Hậu và SC Heerenveen đang thương thảo hợp đồng. Ảnh N.Đ.V

Chia sẻ trên nhật báo Leeuwarder Courant, huấn luyện viên Johnny Jansen cho biết, ông đã thiết kế giáo án riêng cho một số cầu thủ của SC Heerenveen dựa trên đặc điểm của từng người, trong đó có Đoàn Văn Hậu.

Ông nói: "Đoàn Văn Hậu bật nhảy rất tốt giúp ích rất nhiều trong việc tranh chấp bóng bổng, tuy nhiên khả năng bứt tốc của cậu ấy lại còn hạn chế. Chính vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị giáo án đặc biệt để Văn Hậu cải thiện được điểm yếu của mình".

Hà Nội FC bác tin đồn Duy Mạnh đánh vợ

 
Hà Nội FC có dòng trạng thái minh oan cho Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình

Nhiều tin đồn Đỗ Duy Mạnh có mâu thuẫn trong gia đình xuất hiện từ cuối tuần trước, bắt nguồn từ một bài đăng trên mạng xã hội của vợ tuyển thủ này.

Hôm qua, một số trang tin, diễn đàn lan truyền thông tin rằng hậu vệ tuyển Việt Nam hành hung vợ.

Ngay lập tức, câu lạc bộ chủ quản của Duy Mạnh - Hà Nội FC đã lên tiếng khẳng định: "Thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật".

Tuyển Malaysia bị cổ động viên nhà tẩy chay

 
Malaysia liên tục nhập tịch hàng loạt cầu thủ. Ảnh FAM

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) công bố đã nhập tịch thành công ngoại binh giàu kinh nghiệm Liridon Krasniqi (gốc Kosovo). Đây đã là cầu thủ nhập tịch thứ 8 của FAM trong thời gian ngắn.

Quá trình nhập tịch ồ ạt khiến nhiều cổ động viên Malaysia, trong đó có cả nhóm Ultras nổi tiếng về sự cuồng nhiệt đã bày tỏ sự tức giận. Với họ, việc đội tuyển Malaysia ra sân với cả một đội hình gần như toàn cầu thủ nhập tịch vốn không thể chấp nhận được.

Cannavaro thích xem Iniesta hơn Messi

 
Iniesta và Messi là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Ảnh Getty

Mới đây, Fabio Cannavaro - cựu cầu thủ Real Madrid đã so sánh tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha Andres Iniesta và Lionel Messi.

Phát biểu trên tờ AS, huyền thoại Italia nói: “Tôi thích cách Iniesta chơi bóng. Tôi rất yêu thích cậu ấy”.

“Iniesta thi đấu với phong cách thật đặc biệt, là cầu thủ chuyên nghiệp và khiêm tốn. Mọi người có thể dõi theo Messi, nhưng tôi luôn thích xem Iniesta”, Cannavaro nói thêm.

Bảo Bình (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Văn Hậu trở lại tập luyện, được huấn luyện viên SC Heerenveen kèm cặp

BÍCH THÙY |

Đoàn Văn Hậu cùng các thành viên SC Heerenveen đã trở lại tập luyện hôm 11.5.

Tin thể thao 24h: Văn Hậu có bị giảm lương nếu gia hạn với SC Heerenveen?

Bảo Bình (T/H) |

Văn Hậu có bị giảm lương nếu gia hạn với SC Heerenveen?; Quang Hải được chọn vào "bộ ba tấn công" hàng đầu Châu Á; Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn "ươm mầm" tài năng trẻ Việt Nam; Van Dijk đủ tố chất thành thủ lĩnh ở Liverpool... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 10.5.

Tin thể thao 24h: Tuyển Việt Nam nguy cơ mất Đoàn Văn Hậu tại AFF Cup 2020

Bảo Bình (T/H) |

Tuyển Việt Nam nguy cơ mất Đoàn Văn Hậu tại AFF Cup 2020; Báo Thái Lan bất ngờ vì VFF chia tay ông Jurgen Gede; Son Heung-min xếp hạng nhất khóa huấn luyện quân sự Hàn Quốc; Mbappe giành Vua phá lưới Ligue 1... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 8.5.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.