Tuyển Đức thắng ngược tuyển Hà Lan

HOÀNG HUÊ |

Đội tuyển Đức ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Hà Lan trong trận đấu giao hữu cuối cùng của tháng 3.

Rạng sáng 27.3, đội tuyển Đức tiếp đón tuyển Hà Lan ở trận giao hữu quốc tế tháng 3.

Dù phải làm khách nhưng tuyển Hà Lan nhập cuộc tự tin và có bàn thắng mở tỉ số từ sớm. Phút thứ 4, nhận đường chuyền của Memphis Depay, Joey Veerman dứt điểm tung lưới đội chủ nhà, đưa tuyển Hà Lan vượt lên dẫn trước.

Dẫu vậy, lợi thế về mặt tỉ số cũng không được "Cơn lốc màu da cam" duy trì lâu. Chỉ 7 phút sau, trong một pha tấn công nhanh, hậu vệ Maximilian Mittelstadt lên tham gia và có cú dứt điểm trái phá, đi thẳng vào lưới của tuyển Hà Lan từ ngoài vòng cấm, gỡ hòa 1-1 cho tuyển Đức.

Những phút sau đó, 2 đội chơi đôi công hấp dẫn với hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Thế trận tương tự được tạo lập trong hiệp 2 khi cả tuyển Đức và tuyển Hà Lan chơi đôi công, không ngại vào bóng rát với đối phương. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội đều bị những chân sút của 2 đội bỏ qua.

Ở những phút cuối trận, đội tuyển Đức gây sức ép về phía khung thành của tuyển Hà Lan và khiến hàng thủ của đội khách không thể đứng vững.

Phút 85, từ tình huống đá phạt góc lộn xộn, tiền đạo vào sân thay người Niclas Fullkrug khéo léo đưa bóng vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1 cho tuyển Đức.

Khoảng thời gian còn lại là quá ít để tuyển Hà Lan có thể tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chung cuộc, tuyển Đức giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà.

Như vậy, mạch 4 trận toàn thắng ở 4 lần ra sân gần nhất của tuyển Hà Lan đã bị tuyển Đức ngắt lại. "Cỗ xe tăng" cũng kết thúc loạt trận giao hữu trong tháng 3 với 2 chiến thắng ấn tượng trước Pháp và Hà Lan để tìm lại sự tự tin sau khi 3 trận không thắng trước đó (hòa 1 và thua 2).

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Kênh xem trực tiếp trận giao hữu Đức vs Hà Lan

TAM NGUYÊN |

Trận giao hữu Đức vs Hà Lan diễn ra lúc 02h45 ngày 27.3.

Nagelsmann đã thắng canh bạc lớn khi đưa Toni Kroos trở lại tuyển Đức

VIỆT HÙNG |

Vừa trở lại đội tuyển Đức sau quãng thời gian dài tạm vắng, Toni Kroos lập tức chứng minh giá trị khi chỉ mất 8 giây để có kiến tạo trong trận giao hữu với đội tuyển Pháp.

Đội tuyển Đức thắng thuyết phục Pháp

Thanh Vũ |

Đội tuyển Đức có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước tuyển Pháp nhờ các bàn thắng của Florian Wirtz và Kai Havertz.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.