Xếp hạng bảng H World Cup 2022: Bồ Đào Nha đứng đầu

Chi Trần |

Bồ Đào Nha đã giành vé đi tiếp ở bảng H và cơ hội còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt giữa Hàn Quốc, Uruguay, Ghana.

Sau chiến thắng 2-0 trước Uruguay, Bồ Đào Nha đã chính thức lọt vào Vòng 16 World Cup 2022. Giờ đây, nhiệm vụ của Cristiano Ronaldo và các đồng đội là cạnh tranh vị trí đầu bảng H.

Bồ Đào Nha sẽ chỉ một trận hòa trước Hàn Quốc để đứng đầu bảng. Nhưng đây sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Hàn Quốc cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành được tấm vé còn lại ở bảng đấu này.

Một trận thua sít sao cũng có thể khiến Selecao mất ngôi đầu bảng nếu Ghana có 3 điểm trước Uruguay.

Cơ hội vẫn còn với cả Hàn Quốc, Uruguay và Ghana. Đội bóng Châu Phi đã có chiến thắng xứng đáng 3-2 trước Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai. Với 4 điểm có được, Ghana chỉ cần hòa Uruguay là có thể đứng nhì bảng.

Nếu có thể đánh bại Uruguay, đó sẽ là màn "trả nợ" ngọt ngào với người Ghana sau trận thua đau đớn ở tứ kết World Cup 2010, với pha chơi bóng bằng tay trên vạch vôi nổi tiếng của Luis Suarez đã từ chối bàn thắng của đại diện Châu Phi.

Uruguay chỉ có thể vượt qua vòng bảng nếu thắng Ghana, đồng thời Bồ Đào Nha không thua Hàn Quốc.

 
Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Video bàn thắng của Bruno giúp Bồ Đào Nha vào vòng 1/8 World Cup

HOÀNG HUÊ (THEO VTV) |

Tiền vệ Bruno Fernandes lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha thắng Uruguay 2-0, qua đó vượt qua vòng bảng sau lượt trận thứ hai World Cup 2022.

Bruno Fernandes lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha có vé vào vòng knock-out

NHÓM PV |

2 bàn thắng trong hiệp 2 của Bruno Fernandes đã giúp tuyển Bồ Đào Nha thắng Uruguay 2-0, qua đó nối gót tuyển Pháp và Brazil sớm giành vé vào vòng knock-out.

Bồ Đào Nha vs Uruguay: Dự đoán tỉ số World Cup 2022 bằng công nghệ A.I

Hoàng Minh |

World Cup 2022: Theo nhận dạng của máy tính, mặc dù đang đứng thứ 3 với 1 điểm nhưng Uruguay vẫn có 62,8% cơ hội chơi ở vòng loại trực tiếp. Tất cả phụ thuộc vào trận đấu tối nay với Bồ Đào Nha trên sân Lusail và trận cuối gặp Ghana vào ngày 2.12 tới. Bồ Đào Nha vẫn là một đối thủ nặng ký của bảng H với 50,8% xác suất thắng trong trận đối đầu với Uruguay. Uruguay có 24,2% cơ hội trong trận đấu này. Khả năng hòa chiếm xác suất 25%. Đó là những dự đoán về trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu của Báo Lao Động.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.