Bầu Đức, trợ lý Lee Young-jin dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai – Bình Định

NGUYỄN ĐĂNG |

Bầu Đức sớm có mặt trên sân Pleiku chiều 14.3 để theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai – Bình Định. Bên cạnh ông, trợ lý huấn luyện viên tuyển Việt Nam Lee Young-jin cũng có mặt.

Trước khi trận đấu diễn ra chừng 10 phút, bầu Đức đã có mặt tại khán đài VIP của sân Pleiku, để chờ theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai – Bình Định, trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3 V.League 2021. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, bầu Đức theo dõi đội nhà thi đấu. Ở vòng 2, ông đã có mặt chứng kiến trận Hoàng Anh Gia Lai – Sông Lam Nghệ An và xuống sân chúc mừng chiến thắng của thầy trò Kiatisak.

Cùng có mặt trên sân Pleiku theo dõi trận đấu là trợ lý tuyển Việt Nam, ông Lee Young-jin. Ông đến để xem, đánh giá phong độ của một số tuyển thủ như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn (bên phía Hoàng Anh Gia Lai) hay Hồ Tấn Tài (Bình Định). Trước đó một ngày, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có mặt để dự khán trận Hải Phòng – Hà Nội trên sân Lạch Tray.

Trận Hoàng Anh Gia Lai – Bình Định đánh dấu việc tiền vệ Tuấn Anh trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương. Sự có mặt của bầu Đức là sự cổ vũ lớn cho anh cùng đồng đội thi đấu. Mùa bóng năm nay, Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu cao tại V.League. Với những tín hiệu khởi sắc mà Kiatisak đã thể hiện, bầu Đức đã chăm đến sân Pleiku để xem các trận đấu của đội, không còn vắng mặt nhiều như những mùa trước.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Bầu Đức giao Kiatisak tuyển mộ nhân tài đường phố cho Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG |

Bầu Đức giao huấn luyện viên Kiatisak chọn 4 cầu thủ từ 15 đến... 20 tuổi để đưa về Hoàng Anh Gia Lai đào tạo.

Bầu Đức hay Kiatisak muốn vô địch V.League?

PHẠM ĐÌNH |

Bầu Đức không giao nhiệm vụ vô địch V.League cho Kiatisak, thế nhưng không có nghĩa ông không muốn điều đó.

Tố chất quản lý của Xuân Trường và “quy hoạch” của bầu Đức

NGUYỄN ĐĂNG |

Bầu Đức nhìn thấy ở Xuân Trường khả năng của một nhà quản lý, rất kỹ lưỡng và chắc chắn. Điều đó được thể hiện phần nào qua việc tiền vệ này làm đồng sáng lập một trung tâm phục hồi chấn thương mới đây.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.