Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tự tin trước trận đấu gặp Viettel

PHƯƠNG THẢO |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội trước thềm trận đấu với Viettel tại vòng 5 Night Wolf  V.League 2023.

Chiều 4.4, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là buổi rèn quân đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Kiatisak khi tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với câu lạc bộ Viettel tại vòng 5 Night Wolf V.League 2023.

Theo đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Philippe Troussier cũng có có mặt ở buổi tập này. Nhà cầm quân người Pháp tới quan sát, theo dõi phần tập luyện của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, đặc biệt là những cái tên vừa trở về từ U23 Việt Nam như Quốc Việt, Đức Việt hay đội tuyển quốc gia như Tuấn Anh, Ngọc Quang...

Huấn luyện viên Troussier và huấn luyện viên Kiatisak trao đổi trước buổi tập. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Troussier và huấn luyện viên Kiatisak trao đổi trước buổi tập. Ảnh: Minh Dân

Đồng thời, ông Troussier cũng có những trao đổi với huấn luyện viên Kiatisak trước khi đội bóng phố Núi bước vào tập luyện.

Các cầu thủ khởi động nhẹ nhàng với các bài tập thả lỏng và giãn cơ. Những bài tập bổ trợ như cầm bóng, chuyền ngắn…cũng được triển khai giúp toàn đội làm "nóng" trước khi bước vào bài tập chính.

Tiếp đến, huấn luyện viên Kiatisak chia đội thành 2 nhóm nhỏ, thi đấu đối kháng nội bộ với nhau. Ông yêu cầu các học trò xử lí bóng nhanh, chính xác và chỉ sử dụng 2 chạm.

Ở khoảng thời gian cuối buổi, toàn đội tập trung tập bóng bổng, đặc biệt là khâu đánh đầu sát vòng cấm. Buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai làm quen với thời tiết Hà Nội, tập luyện trong không khí thoải mái. Ảnh: VFF
Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai làm quen với thời tiết Hà Nội, tập luyện trong không khí thoải mái. Ảnh: VFF

Trước cuộc đụng độ với Viettel, Hoàng Anh Gia Lai đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, đối thủ xếp trên 4 bậc, ở vị trí thứ 5 với 6 điểm. Vì vậy, đội bóng phố Núi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023.

Ngày mai (5.4), Hoàng Anh Gia Lai sẽ có buổi tập làm quen trên sân Hàng Đẫy, trước khi bước vào trận đấu chính thức với Viettel vào lúc 19h15 ngày 6.4.

Một số hình ảnh buổi tập

 
 
 
 
Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tập luyện trước trận đấu với Viettel. Ảnh: Minh Dân
Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tập luyện trước trận đấu gặp Viettel. Ảnh: Minh Dân
PHƯƠNG THẢO
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2023: Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai

MINH PHONG |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 5 Night Wolf V.League 2023.

Câu lạc bộ Viettel thắng đậm tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ |

Giành chiến thắng ở lượt trận vòng loại, câu lạc bộ Viettel, Bình Dương và Quảng Nam giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2023.

Hoàng Anh Gia Lai tổ chức festival bóng đá trẻ Việt – Nhật

NGUYỄN ĐĂNG |

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức festival bóng đá trẻ Việt – Nhật, tạo nên sân chơi ý nghĩa cho cầu thủ trẻ.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.