Chịu hết nổi Thanh Hóa, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công xin nghỉ luôn

MINH PHONG |

Tự trọng nghề nghiệp và mệt mỏi, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công chia tay câu lạc bộ Thanh Hoá chiều nay, 11.9.

Chiều 11.9, sau buổi làm việc và trao đổi với Ban lãnh đạo câu lạc bộ Thanh Hoá, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã chủ động xin thanh lý hợp đồng sau hơn 3 tháng dẫn dắt đội bóng.

Quyết định chia tay Thanh Hoá bắt nguồn từ việc nhà cầm quân xứ Nghệ cảm thấy không phù hợp và không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo đội bóng.

Thanh Hoá sẽ làm giấy thanh lý hợp đồng cho huấn luyện viên Nguyễn Thành Công và không bắt thực hiện như trong hợp đồng, nghỉ là phải đền bù 3 tháng lương.

Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công chia tay câu lạc bộ Thanh Hoá. Ảnh: Thanh Xuân

Trước đó, câu lạc bộ Thanh Hoá một lần nữa khiến V.League “dậy sóng” khi đưa ra 2 công văn “kỳ quặc” yêu cầu huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đặt ra mục tiêu cụ thể cho Thanh Hoá và báo cáo công việc bằng văn bản về… đội hình ra sân cũng như các vị trí dự bị cho các trận đấu sắp tới tại V.League 2020.

Công văn số 338/CLBBĐTH-CV có chữ kí của giám đốc điều hành Lê Đình Hoàng còn nhấn mạnh việc huấn luyện viên trưởng phải sử dụng đủ 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch, các cầu thủ này chỉ ngồi ngoài khi bị chấn thương hoặc thẻ phạt. Đồng thời, Thanh Hoá yêu cầu khi thay người trong trận đấu, huấn luyện viên trưởng cũng cần nhận được sự đồng thuận của 50% thành viên ban huấn luyện, với 6 trợ lý.

Đây không phải là lần đầu tiên câu lạc bộ Thanh Hoá có những quyết sách gây sốc với người hâm mộ. Chỉ sau 2 mùa giải, Thanh Hoá của bầu Đệ đã có đến 4 lần thay tướng, đều kéo theo những tranh cãi ầm ỹ.

Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt Thanh Hoá từ vòng 4 V.League 2020, khi đội bóng này đang đứng bét bảng sau 3 trận thua. Chỉ sau 8 trận đấu dưới bàn tay “phép thuật” của ông Công, đội bóng xứ Thanh vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng, với 14 điểm sau 11 lượt trận.

Nhiều khả năng, người được chọn làm huấn luyện viên dẫn dắt Thanh Hóa là cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Minh.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Công văn "độc lạ" và những lần bầu Đệ làm dậy sóng bóng đá Thanh Hoá

PHẠM ĐÌNH |

Công văn mà lãnh đạo Câu lạc bộ Thanh Hoá gửi huấn luyện viên đã nối dài những lần bầu Đệ làm dậy sóng bóng đá Thanh Hoá bằng những "chiêu trò" hài hước.

Bầu Đệ phải giải trình vụ Thanh Hoá dọa bỏ V.League 2020

MINH PHONG |

Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã có ý kiến chỉ đạo Sở VHTTDL làm rõ công văn mà bầu Đệ thông báo Thanh Hoá dừng tham gia V.League 2020.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.