CLB Bình Định có 14 trường hợp nhiễm COVID-19 trước trận khai mạc V.League

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Bình Định đã phát hiện ít nhất 14 trường hợp nhiễm COVID-19, ngay trước thềm trận khai mạc V.League 2022 gặp Viettel trên sân nhà tối 25.2.

Một nguồn tin của đội Bình Định chia sẻ với Lao Động chiều 21.2: "Tính đến hôm nay, đội bóng có 14 trường hợp nhiễm COVID-19, trong đó có 2 bác sĩ, 1 chuyên gia thể lực, 1 trợ lý huấn luyện viên, số còn lại là cầu thủ. Rất may mọi người không có biểu hiện gì nặng. Toàn đội đang được cách ly và điều trị tại một khách sạn ở thành phố Quy Nhơn. Tuy nhiên trận đấu dự kiến vẫn diễn ra như kế hoạch".

Theo tìm hiểu của Lao Động, đội Bình Đình phát hiện những trường hợp nhiễm COVID-19 sau chuyến tập huấn tại Đà Nẵng, bắt đầu từ 5 ca vào hôm 17.2. Những cầu thủ mắc COVID-19 của đội bóng đất võ đều là những cái tên quan trọng như Hendrio, Rafaelson, Lê Tiến Anh, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh…

Trận Bình Định – Viettel dự kiến diễn ra lúc 18h00 ngày 25.2 tại sân Quy Nhơn. Ban tổ chức chọn đây là trận đấu khai mạc của V.League 2022. Hiện tại, đội bóng đất võ vẫn đang theo dõi sát sao tình hình cách ly, điều trị của các cầu thủ. Họ hy vọng đội sẽ không có thêm những trường hợp nhiễm bệnh và những cầu thủ đã mắc COVID-19 sẽ sớm hồi phục để có thể tham gia trận đấu.

Theo quy định từ ban tổ chức V.League 2022, mỗi đội bóng phải có tối thiểu 14 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu, nếu không trận đấu sẽ bị tạm hoãn. Trước khi trận đấu diễn ra 1 ngày, toàn bộ các cầu thủ 2 đội tham gia trận đấu, các quan chức, thành viên tham gia điều hành phải tiến hành xét nghiệm COVID-19.

Họ chỉ được tham dự trận đấu nếu có kết quả âm tính. Để các đội có được nhiều lựa chọn nhân sự trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, ban tổ chức cho phép mỗi đội được đăng ký tối đa 35 cầu thủ dự V.League 2022.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Dàn sao của câu lạc bộ Bình Định có gắn kết hiệu quả?

MINH PHONG |

Dù chiêu mộ nhiều bản hợp đồng "đắt giá" như Rafaelson, Hà Đức Chinh, Đình Trọng, Mạc Hồng Quân,... nhưng vấn đề gắn kết các ngôi sao này đang là mối lo của câu lạc bộ Bình Định trước thềm V.League 2022.

Vì sao Đình Trọng rời Hà Nội để khoác áo đội Bình Định?

NGUYỄN ĐĂNG |

Trung vệ Trần Đình Trọng chia tay câu lạc bộ Hà Nội để đến khoác áo Bình Định ngay trước thềm V.League 2022 là thương vụ tốt cho cả 3 bên.

Trung vệ Đình Trọng gia nhập câu lạc bộ Bình Định

MINH PHONG |

Trung vệ Trần Đình Trọng chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.