Công an Hà Nội có chiến thắng quan trọng để tiếp tục đua vô địch V.League 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Công an Hà Nội chính thức vượt mặt Thanh Hoá trong cuộc đua vô địch V.League 2023 sau chiến thắng 2-1 trước Nam Định ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023.

Dù là đội bị đánh giá thấp hơn, nhưng với lợi thế sân nhà, chính Nam Định mới là đội nắm thế chủ động trong màn so tài với Công an Hà Nội tối ngày 2.8. Tuy nhiên, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút đội chủ nhà vẫn không thể tận dụng để chuyển hoá thành bàn thắng trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1.

Mặc dù vậy, các học trò của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cũng không phải chờ quá lâu để ăn mừng bàn mở tỉ số. Phút 53, từ quả phạt góc của đồng đội, Minh Tuấn đánh đầu dũng mãnh buộc thủ thành Filip Nguyễn phải vào lưới nhặt bóng.

Những tưởng bàn mở tỉ số sẽ giúp Nam Định thi đấu thăng hoa hơn nhưng đội chủ nhà lại bất ngờ chùn xuống và để Công an Hà Nội chiếm thế chủ động trong thời gian còn lại. Hệ quả là họ đã bị đối phương ghi bàn gỡ hoà từ bàn thắng của Success.

Khi các khán giả trên sân Thiên Trường đã nghĩ về một kết quả hoà thì cầu thủ Nam Định lại phạm sai lầm không thể đáng trách hơn khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, "cho không" Công an Hà Nội một quả phạt đền. Trên chấm đá phạt, Jhon Cley không phạm sai lầm nào để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Công an Hà Nội ở phút 90+4.

Với việc đối thủ trong cuộc đua vô địch là Thanh Hoá bị cầm hoà ở vòng đấu này, Công an Hà Nội chính thức vươn lên tạo cách biệt khi có 32 điểm, hơn đội bóng xứ Thanh 2 điểm.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp Nam Định và Công an Hà Nội tại V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Nam Định và Công an Hà Nội tại vòng 4 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 diễn ra lúc 18h00 ngày 2.8.

5 trận, không bàn thắng, không kiến tạo của Quang Hải tại Công an Hà Nội

MINH PHONG |

Trái với sự kì vọng về một bản hợp đồng "bom tấn", tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ Công an Hà Nội ở giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023.

Đội Công an Hà Nội bất lợi trong cuộc đua vô địch V.League 2023 sau trận thua Hải Phòng

Thanh Vũ |

Trận thua 0-2 trước Hải Phòng ở vòng 3 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 khiến câu lạc bộ Công an Hà Nội gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.