Ngày 14.3, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức lễ kí kết và công bố nhà tài trợ chính các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Theo đó, các đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của nhà tài trợ trong giai đoạn từ năm 2024-2027.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Đơn vị tài trợ quyết định nâng cấp gói tài trợ cho các đội tuyển quốc gia lên mức cao nhất mang tên "Top Star Partner", là thông điệp vô cùng ý nghĩa đối với hoạt động phát triển của bóng đá Việt Nam.
Điều này không chỉ khẳng định cam kết trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa giá trị niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt, từ đó truyền động lực để các đội tuyển tiếp tục nỗ lực, cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao, đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ nước nhà".
Sau khi thực hiện lễ kí kết, đại diện VFF cũng gửi đến nhà tài trợ chiếc áo có chữ kí của toàn bộ cầu thủ của đội tuyển quốc gia nam, U23, đội tuyển quốc gia nữ và huấn luyện viên Philippe Troussier - thể hiện sự đồng lòng quyết tâm.
Cùng ngày, trong khuôn khổ sự kiện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức hoạt động giao lưu và tập huấn bóng đá cho hơn 100 trẻ em đến từ 4 làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì) cùng các tuyển thủ. Thông qua buổi tập huấn này, VFF hi vọng sẽ lan toả, nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng, hướng đến một xã hội Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc.
"Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn cố gắng nuôi dưỡng và vun đắp tình vêu của các em nhỏ đối với bóng đá, đặc biệt là khuyến khích và tạo điều kiện để các em nhỏ phát triển tài năng chơi bóng. Chúng tôi hi vọng thông qua hoạt động này, các em cũng được tiếp thêm tình yêu bóng đá, gieo thêm những “hạt mầm” khát vọng để phấn đấu trở thành những tuyển thủ đội tuyển quốc gia trong tương lai”, ông Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh.