HLV Vũ Tiến Thành cho rằng TPHCM tự tin hướng đến các trận đấu lớn

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho rằng chiến thắng trong ngày ra quân Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ giúp TPHCM tự tin hướng đến các trận đấu quan trọng hơn trong tương lai.

Chiến thắng 2-0 trước Khánh Hoà tối 22.10 giúp câu lạc bộ TPHCM tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 khép lại.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành của TPHCM cho biết đội bóng của ông đã gặp nhiều khó khăn trước Khánh Hoà.

Ông nói: "Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong trận đấu đầu tiên. TPHCM thua Khánh Hoà cả 2 trận trong mùa trước. Trận này, khi dẫn 1-0 thì chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến chiến thắng.

TPHCM đá phòng ngự phản công sau khi dẫn 1-0. Bàn thắng thứ 2 đã giải toả nhiều khó khăn của đội. Qua trận đầu tiên thì chúng tôi sẽ tự tin hướng đến những trận đấu lớn".

Câu lạc bộ TPHCM đang cho thấy dấu hiệu tích cực ở V.League 2023-2024. Ảnh: Thanh Vũ
Câu lạc bộ TPHCM đang cho thấy dấu hiệu tích cực ở V.League 2023-2024. Ảnh: Thanh Vũ

Về màn trình diễn của các ngoại binh và những cầu thủ mới, ông Thành đánh giá: "Các cầu thủ ngoại binh chơi tốt. Nhờ được quan tâm nên TPHCM tăng cường được nhiều vị trí chất lượng như Minh Tùng, Hạ Long, Thanh Thảo, Lê Giang, Ntep và Timete.

Lối đá của đội cải thiện rõ ràng. Lê Giang và Brendon Lucas vẫn ổn định ở phía dưới. Trận hôm nay, từ thủ môn đến hậu vệ cùng 2 tiền vệ trung tâm làm rất tốt".

Sau khi ghi bàn mở tỉ số, tiền vệ Bùi Ngọc Long phải rời sân bằng xe cấp cứu. Khi được hỏi về chấn thương của Ngọc Long, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho biết anh bị chuột rút toàn thân và sẽ sớm ổn định.

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Võ Đình Tân của Khánh Hoà cho rằng các học trò của ông không may mắn khi nhận thất bại trước TPHCM.

"Mùa này đội nào cũng đều gặp khó khăn. Trận hôm nay thì sân trơn bóng ướt, chúng tôi không phối hợp được, đội nào tận dụng được tốt cơ hội thì thắng, cộng thêm chút may mắn. Khánh Hoà hôm nay không may khi các cầu thủ toàn sút trúng xà ngang, cột dọc", ông Tân chia sẻ.

Vòng tiếp theo, câu lạc bộ TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quảng Nam vào ngày 29.10. Trong khi đó, Khánh Hoà trở về sân nhà 19 tháng 8 tiếp đón Nam Định vào ngày 28.10 tới đây.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Đội TPHCM có cơ hội lớn giành chiến thắng ngày ra quân

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ TPHCM đang đứng trước cơ hội lớn để giành chiến thắng Khánh Hoà trong trận ra quân Night Wolf V.League 2023-2024.

Link xem trận TPHCM và Khánh Hoà tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa TPHCM và Khánh Hoà tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra lúc 19h15 hôm nay (21.10).

Câu lạc bộ TPHCM sẵn sàng cho mùa giải 2023-2024

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ TPHCM đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng cho mùa giải V.League 2023-2024.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.