Link xem trận TPHCM và Khánh Hoà tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa TPHCM và Khánh Hoà tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra lúc 19h15 hôm nay (21.10).

V.League 2023, câu lạc bộ TPHCM nằm trong nhóm đua trụ hạng và phải đến vòng đấu cuối cùng, thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành mới trụ hạng thành công.

Bước sang mùa giải mới, với kinh phí từ 2 nhà tài trợ chính, đội chủ sân Thống Nhất đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mang về 2 tiền đạo ngoại chất lượng là Paul Georges Ntep - từng thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) và Timite Cheick Aymar - từng chơi ở giải hạng nhất Pháp (Ligue 2).

Bên cạnh đó, họ cũng có thêm sự phục vụ của 3 tân binh ở hàng thủ là Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Hạ Long và Nguyễn Thanh Thảo. Hai cầu thủ mượn từ câu lạc bộ Công an Hà Nội là thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức sẽ giúp đội hình TPHCM thay đổi bộ mặt khởi sắc hơn ở V.League 2023-2024.

Về phía Khánh Hòa, đội bóng phố Biển cán đích ở vị trí thứ 11 ở mùa giải trước với lối chơi khá ấn tượng.

Tuy nhiên, những khó khăn về kinh tế đã khiến họ không có được bước chạy đà tốt trước thềm mùa giải mới. Thậm chí, Khánh Hoà suýt phải giải thể vì không kiếm được nhà tài trợ.

Trong bối cảnh khó khăn, Khánh Hoà chỉ có thể đưa về sân Nha Trang 6 tân binh và đôn một số cầu thủ từ tuyến trẻ để trám vào vị trí mà 13 chân sút đã rời đội trước thềm mùa giải mới.

Ở cuộc chạm trán tối nay, TPHCM vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đội khách Khánh Hòa. Với lợi thế sân nhà cùng điểm tựa là các khán giả, thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành quyết tâm hướng đến một khởi đầu thuận lợi tại V.League 2023-2024.

Link xem trực tiếp trận TPHCM và Khánh Hoà

TẠI ĐÂY

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Nhận định trận Sông Lam Nghệ An và Viettel tại vòng 1 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có quá ít lợi thế so với đội khách Viettel.

Chờ sự khởi sắc của các đội bóng phía Nam tại V.League 2023-2024

HOÀNG HUÊ |

Hai câu lạc bộ Bình Dương và TPHCM được kì vọng sẽ giúp bóng đá khu vực phía Nam giành thứ hạng cao hơn tại Night Wolf V.League 2023-2024.

Câu lạc bộ TPHCM sẵn sàng cho mùa giải 2023-2024

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ TPHCM đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng cho mùa giải V.League 2023-2024.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.