Hoàng Anh Gia Lai "giữ chân" trung vệ Hàn Quốc thêm 1 năm

Thanh Vũ |

Trung vệ Kim Dong-su sẽ ở lại Hoàng Anh Gia Lai thêm 1 mùa giải trước khi trở về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngày 6.10, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai thông báo hậu vệ Kim Dong-su đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Đây là thông tin vui dành cho người hâm mộ bóng đá phố Núi khi Kim Dong-su là nhân tố quan trọng trong lối chơi của huấn luyện viên Kiatisak.

Sở dĩ, đến thời điểm này Kim Dong-su mới quyết định ở lại Hoàng Anh Gia Lai vì anh còn lưỡng lự giữa việc trở về Hàn Quốc nhập ngũ hay tiếp tục đam mê với trái bóng tròn.

Sau thời gian suy nghĩ, trung vệ 26 tuổi quyết định gắn bó để cùng Hoàng Anh Gia Lai chinh phục giấc vơ mô địch còn dang dở sau khi V.League 2021 bị huỷ vì dịch COVID-19.

Kim Dong-su (phải) là nhân tố quan trọng của Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Kim Dong-su (phải) là nhân tố quan trọng của Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân

“Tôi rất vui và thật sự rất háo hức muốn trở lại Pleiku ngay để tập luyện và thi đấu. Trước mắt, tôi có thể thi đấu V.League 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu năm mới. Khi nào có quyết định triệu tập, tôi sẽ quay về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thật sự tôi vô cùng khao khát cùng đồng đội của mình vô địch V.League 2022", Kim Dong-su chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai.

Theo quy định Hàn Quốc, những thanh niên khỏe mạnh phải tham gia nghĩa vụ quân sự trước 28 tuổi. Năm nay đã bước sang tuổi 26, Kim Dong-su vẫn còn có thể thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai thêm 1 mùa giải nữa. Trung vệ người Hàn Quốc đang hoàn tất những giấy tờ cuối cùng để trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Ở V.League 2021, Kim Dong-su đã thi đấu 11 trận. Trung vệ người Hàn Quốc cùng Memovic và Hữu Tuấn giúp Hoàng Anh Gia Lai trở thành một trong những đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất V.League.

Trước khi gia hạn Kim Dong-su, Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn tất việc "giữ chân" trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Đội bóng của bầu Đức cũng đang trong giai đoạn hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố một ngoại binh mới trong thời gian tới.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An hâm nóng cuộc đua vô địch V.League 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

V.League 2022 hứa hẹn sẽ có cuộc tranh đua vô địch hấp dẫn khi các đội bóng đều như Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An, Bình Định… đều có sự chuẩn bị kỹ càng.

Kiatisak, Hoàng Anh Gia Lai và ký ức với đấu trường AFC Champions League

MINH TRIẾT |

Nếu có thể tham dự AFC Champions League 2022, Hoàng Anh Gia Lai và Kiatisak sẽ có dịp gợi lại mảng ký ức đáng nhớ về đấu trường châu lục.

Hoàng Anh Gia Lai giữ chân thủ môn xuất sắc nhất V.League 2021

AN NGUYÊN |

Sau màn trình diễn ấn tượng ở V.League 2021, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai quyết định gia hạn hợp đồng 3 năm với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.