Huấn luyện viên Gong Oh-kyun dự khán trận Viettel - Hải Phòng tại V.League

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun bất ngờ dự khán trận Viettel và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023.

Tối 15.7, câu lạc bộ Viettel đón tiếp Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận mở màn cho nhóm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, trên khán đài có sự xuất hiện của huấn luyện viên Gong Oh-kyun, bên cạnh ông là tân Giám đốc kỹ thuật VFF Koshida Takeshi.

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun không phải gương mặt xa lạ với bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 4.2022, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam. Nhưng đến tháng 12.2022, ông Gong kết thúc công việc và không gia hạn hợp đồng với VFF.

Dù thời gian đảm nhiệm cương vị huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam không dài, nhưng ông Gong Oh-kyun đã ghi dấu ấn về sự nhạy bén trong chiến thuật, khả năng kết nối các cầu thủ, đồng thời giúp U23 Việt Nam lọt vào đến tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Trở về quê nhà Hàn Quốc, huấn luyện viên Gong Oh-kyun dẫn dắt một đội bóng tại K.League. Trong thời gian này, ông cũng hoàn thành khoá đào tạo AFC Pro - bằng huấn luyện cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) cấp.

Trước đó, một số thông tin tiết lộ, nhà cầm quân này đã nhận được lời mời liên hệ của 1 số đội bóng, trong đó có cả câu lạc bộ ở V.League.

Sự xuất hiện của ông Gong Oh-kyun trên khán đài trận Viettel và Hải Phòng mang đến nhiều dự đoán về việc nhà cầm quân 48 tuổi có thể đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp Viettel vs Hải Phòng tại vòng 1 GĐ 2 V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận Viettel vs Hải Phòng tại vòng 1 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 15.7.

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 15.7: Viettel vs Hải Phòng

TAM NGUYÊN |

Viettel vs Hải Phòng sẽ mở màn cho nhóm đua tranh vô địch ở giai đoạn 2 V.League 2023.

HLV Viettel: "Còn sớm để nói về chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia"

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh của câu lạc bộ Viettel cho biết, còn quá sớm để nói về chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.